Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

4 'mẹo' cải thiện diện mạo hậu tiệc tùng

 Đắp mặt nạ là một cách giúp làn da lấy lại sức sống sau các buổi 'party' triền miên mừng năm mới. 

Cuối năm là thời điểm bận rộn với công việc và những buổi tiệc tùng của cơ quan, bạn bè... Những đôi boot, giày cao gót, mỹ phẩm, những buổi tiệc muộn, một chế độ dinh dưỡng "phong phú", cộng với các đồ uống có cồn, tất cả đều không có lợi cho cơ thể cũng như làn da của bạn. Toàn bộ hệ thống cơ thể của bạn phải gánh nhiều sức ép trong một thời gian ngắn vì vậy nó cần được nghỉ ngơi và chăm sóc. Dưới đây là 4 biện pháp giúp bạn cải thiện diện mạo của mình sau kỳ nghỉ lễ.

 1. Chuẩn bị tâm lý 

Trước tiên, bạn hãychuẩn bị tâm lý để "đối mặt" với diện mạo của mình vào ngày hôm sau. Rượu và những đồ uống có cồn khác sẽ làm tổn thương tóc, da và ngay cả bộ não của bạn. Để có được lượng nước cho cơ thể từ bên trong đồng thời tránh được ảnh hưởng xấu của rượu tới vẻ đẹp của mình, bạn nên bổ sung dầu cá hoặc vitamin B12.

 2. Ngăn chặn bọng mắt 

Hãy thử bổ sung chiều cao thêm cho gối bằng cách lót một chiếc khăn bên dưới khi ngủ. Cách này sẽ giúp thúc đẩy sự lưu thông máu và ngăn chặn chất lỏng tích tụ, đồng thời giúp hạn chế bọng mắt vào sáng hôm sau.

 3. Thư giãn với mặt nạ 

Trước khi trang điểm bạn hãy đắp mặt nạ cho da. Cách này giúp làn da của bạn lấy lại sức sống sau các buổi tiệc triền miên. Đặt túi trà xanh ấm lên mắt trong vòng hai phút. Sau đó sử dụng tiếp ở bên phần mũi của bạn. Cách này giúp đánh tan các quầng thâm ở mắt, cải thiện ánh nhìn cho "cửa sổ tâm hồn" của bạn.

 4. Trang điểm nhẹ 

Hãy sử dụng các tông màu nhẹ để trang điểm như hồng nhạt, nâu, xanh nhạt... Cách trang điểm không quá cầu kỳ này giúp da bạn không dùng nhiều mỹ phẩm và tốn ít thời gian.

- Khi làn da của bạn bị mất nước, chúng sẽ khô và dễ bị nhăn. Một lớp nền mỏng sẽ giúp da của bạn vẫn có sự tươi sáng và vẫn duy trì được độ ẩm cho da. Bạn có thể sử dụng kem BB cho bước này.

- Làm đôi mắt của bạn sáng hơn, dùng một lớp lót màu be dọc theo đường mắt trước khi sử dụng mascara. Nó làm cho đôi mắt của bạn trông to hơn.

- Thoa một chút phấn nhũ tông ngọc trai vào các phần nhân trung, vùng trán nơi trên chân mày, sống mũi và phẫn giữa gò má và mắt. Việc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông thon gọn và rạng ngời hơn.

 5. Uống nhiều nước.  

 6. Tẩy trang cẩn thận cho da mặt, đặc biệt là mắt trước khi đi ngủ. 

 7. Ăn sáng nhẹ, ít béo. 

 Hà Lê 


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét