Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Có thai vì tinh dịch tràn bên ngoài "cô bé"

 Bạn trai em xuất tinh ngoài nhưng tinh dịch tràn khắp bên ngoài "cô bé", liệu có thai không? 

 Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the! 

 Em đang vô cùng lo lắng không biết mình có mang thai hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em! 

 Em và bạn trai cách đây 1 tháng có quan hệ tình dục với nhau. Khi anh ấy hôn em, anh ấy có đưa "cậu bé" vào gần "cô bé" của em nhưng cũng chỉ là ở bên ngoài (Người ta gọi là quan hệ ngoài ấy ạ). Khi anh ấy xuất tinh ngoài, tinh dịch tràn ra bên ngoài "cô bé" của em. Sau đó em có dùng khăn lau hết. Nhưng em không biết liệu nó có chảy vào bên trong "cô bé" của em hay không nữa. 

 Sau một tuần quan hê, tới kì kinh em vẫn có kinh bình thường nhưng không hiểu vì sau hơn hai tuần nay, ngực của em rất đau và sáng em rất mệt mỏi, mãi không muốn dậy. Liệu đó có phải là triệu chứng của việc có thai hay không? Nếu đúng là có thai thì thực sự rất bất lợi cho bọn em vì chúng em chưa đủ điều kiện để cưới nhau. Em mong chuyên mục giải đáp thắc mắc giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! 

 (Em gái) 

Chào em,

Về mặt lí thuyết, đúng là với việc bạn trai em xuất tinh ngoài, tinh dịch tràn quanh "cô bé" của em thì khả năng tinh trùng có cơ hội tiếp xúc với âm đạo là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, ở trường hợp của em, tới kì kinh nguyệt tiếp theo, em vẫn có kinh bình thường thì việc mang thai là không phải.

Để chắc chắn, em có thể dùng que thử thai để biết kết quả cho mình. Tuy nhiên, chuyên mục cho rằng, việc em mang thai là không thể. Những biểu hiện như mệt mỏi, thèm ngủ và đau ngực có thể là những phản ứng bình thường sau kì kinh nguyệt. Hơn nữa, tâm lí của em bị ảnh hưởng, lo lắng, suy nghĩ quá nhiều dẫn tới nhu vậy.

Em và bạn trai nếu chưa có điều kiện để kết hôn cũng như sinh con nhưng vẫn muốn quan hệ tình dục thì tốt nhất cả hai nên sử dụng bao cao su khi làm "chuyện ấy". Đó là cách làm không chỉ ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn mà còn giúp em và bạn trai được bảo vệ khỏi những bệnh lây qua đường tình dục.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

 AloBacsi.vn  

 Theo Ths. Bs. Phạm Thị Vui - Khám phá 


tai game dien thoai conggameviet.com

tai game dien thoai online

my pham han quoc shoptainha

my pham han quoc shoptainha.com

Nguồn: alobacsi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét