Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Vòng 1 càng nhỏ, càng nhanh "lên đỉnh"

 (Soha.vn) - Ngoại việc dễ đạt cực khoái, những phụ nữ sở hữu ngực nhỏ còn có nhiều lợi thế khác so với những cô nàng ngực "bự". 

 Dễ "lên đỉnh" khi "yêu" 

Trong một nghiên cứu của Đại học Vienna, Áo, các nhà nghiên cứu nhận thấy bộ ngực lớn hóa ra lại có độ nhạy cảm thấp hơn 24% so với bộ ngực nhỏ. Rachael Ross, một chuyên gia về tình dục học cho biết: “Những bộ ngực lớn hơn có nhiều mô mỡ hơn mô tuyến, vốn là phần nhạy cảm nhất”, Rachael nói thêm, “Với những đôi "gò bồng đào" nhỏ hơn, mô tuyến vú dễ để kích thích hơn trong suốt màn dạo đầu khi 'yêu' bởi vì chúng không nằm dưới một lớp mỡ”.

 Giảm thiểu nguy cơ ung thư vú 

Có nhiều nguyên nhân được coi là nguy cơ của bệnh ung thư vú, trong đó có cả vấn đề kích thước "vòng 1".Về mặt lý thuyết thì kích thước ngực càng lớn thì mạng lưới mô ngực cũng càng lớn. Điều này có nghĩa là tế bào cũng nhiều hơn. Nếu các tế bào này có một đột biến di truyền có thể thành tế bào ung thư. Đây có thể coi là lợi thế của "vòng 1" khiêm tốn.

Tuy nhiên, ung thư vú có thể xảy ra do các yếu tố khác nhau, bao gồm lịch sự gia đình, chế độ ăn uống, mặc áo ngực chật, tuổi tác, trọng lượng cơ thể... Vì vậy, kích thước ngực chỉ là một nguyên nhân trong số rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra ung thư vú mà thôi.

Ảnh minh họa

 Phụ nữ ngực nhỏ trẻ trung và gợi tình hơn 

Vẻ đẹp của ngực nhỏ dễ được “bảo toàn” hơn so với ngực lớn. Bởi chúng ít bị biến dạng do trọng lượng của chính mình và sau khi chủ nhân sinh nở chúng cũng vẫn giữ được nét rắn rỏi hấp dẫn. Theo thống kê thì các ca phẫu thuật nhằm tìm lại “dáng xưa” cho “núi đôi” đa phần là của những chị em có ngực lớn.

Một phụ nữ với bộ ngực khiêm nhường trông trẻ hơn so với các cô bạn đồng niên sở hữu ngực bự. Vóc dáng như thiếu niên (từng khiến các cô gái mặc cảm) sau tuổi 30 hóa ra lại là lợi thế lớn. Tuy nhiên ở đây lại phải nhắc đến vấn đề tỉ lệ - phải làm sao cho thân hình cân xứng với vòng một khiêm tốn.


tai game dien thoai conggameviet.com

tai game mobile

my pham han quoc shoptainha

mỹ phẩm hàn quốc giá rẻ

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét