Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Xuất tinh trong quần, bạn gái có thai?

 Anh xuất tinh trong quần nhưng sau đó em bị chậm kinh, phải chăng em có thai? 

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

 Bài liên quan:  Xuất tinh trong quần, bạn gái có thai?

Đi bơi, bạn trai xuất tinh có thai không?

Xuất tinh tới 4 lần liệu có thai không?

Không xuất tinh thì có thai không?

Xuất tinh ngoài hai lần liên tiếp, có thai không?

Em và bạn trai có âu yếm nhau, trong khi đó em vẫn mặc đồ. Sau đó bạn trai em có xuất tinh trong quần. Hai tuần sau hôm đó, em có ra dịch màu nâu. Đến nay em đã bị trễ kinh 7 ngày rồi. Em hơi có cảm giác tức ngực và đau bụng. Giờ thì "cô bé" của em lại ra dịch màu trắng, như thế có phải có thai  không? Em thực sự rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

 Trả lời: 

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Điều đầu tiên mà chuyên mục muốn trả lời em đó là em hoàn toàn không có thai, do đó em không cần phải quá lo lắng. Sự gần gũi của hai em không thể dẫn tới việc có thai được đơn giản vì tinh trùng không có cơ hội đi vào âm đạo, gặp trứng để gây ra hiện tượng thụ tinh. Bạn trai em xuất tinh trong quần, anh ấy vẫn mặc quần áo và cả em cũng vậy. Tinh trùng dù có "khỏe" tới mấy cũng không thể "vượt chướng ngại vật" như vậy để tiến tới và chui vào "cô bé" được.

Không thể có thai khi cả hai còn đang mặc quần áo (Ảnh minh họa)

Việc em bị chậm kinh có thể là do cơ thể mệt mỏi, tâm lí lo lắng quá nhiều gây áp lực và rối loạn kinh nguyệt. Chuyện "cô bé" ra dịch màu trắng có thể là khí hư do tới kì kinh nguyệt tiết ra. Đó không phải là dấu hiệu của việccó thai. Em không cần phải quá lo lắng như vậy. Hãy điều chỉnh hoạt động ăn uống sao cho tốt nhất cho cơ thể, để kì kinh nguyệt được bình thường trở lại.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


tai game dien thoai conggameviet.com

tai game dien thoai online

my pham han quoc shoptainha

my pham han quoc shoptainha.com

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét