Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Công nghệ rửa mặt làm đẹp da hoàn hảo.

 Clarisonic Mia Sonic Skin Cleansing là một công cụ làm sạch da tuyệt vời. Nó đã trở thành một phần trong việc vệ sinh da của đông đảo mọi người trên thế giới. 

Clarisonic Mia giúp làm mềm mại da (ảnh minh họa)

Trong mấy năm gần đây, cái tênClarisonicrất Hot tại Mỹ và trên toàn thế giới và làm mê hoặc các tín đồ làm đẹp bởi công dụng ưu việt rửa sạch mặt hoàn hảo, ngăn mụn, sạch sâu và se khít lỗ chân lông và giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn. Và Clarisonic trở thành 1 công cụ thiết yếu nên cố gắng đầu tư với bất kỳ chị em phụ nữ nào mong muốn chăm sóc cho làn da mình một cách bài bản và kỹ lưỡng.

Clarisonic phát triển công nghệ âm thanh đã được chứng minh, hệ thống làm sạch da sử dụng một tần số âm thanh của hơn 300 tác động trong 1 giây đã được cấp bằng sáng chế đi đầu công nghệ làm sạch chăm sóc da.

Clarisonic Mialà Model nhỏ gọn thiết kế hợp thời trang trẻ trung rất được ưa chuộng trên toàn thế giới thích hợp cho các bạn trẻ năng động.

Clarisonic Mia Sonic Skin Cleansing là một công cụ làm sạch da tuyệt vời. Nó đã trở thành một phần trong việc vệ sinh da của đông đảo mọi người trên thế giới. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng hơn, sạch hơn và mềm hơn sau một lần sử dụng.

Bàn chải của Clarisonic Mia rất mềm mại và nhẹ nhàng khi đưa lên da. Độ ma sát trên da cực nhẹ, hoàn toàn không làm tổn thương da dù là nhỏ nhất. Nó không thô cứng như hầu hết các thiết bị làm mài mòn da khác.

Clarisonic Mia Sonic Skin Cleansing không thấm nước do đó bạn có thể sử dụng trong khi tắm, bạn cũng có thể để Máy rửa mặt Clarisonic Mia trong phòng tắm để thuận tiện khi vệ sinh da mà không sợ ảnh hưởng đến thiết bị của Máy rửa mặt Clarisonic Mia.

 Bộ máy rửa mặt Clarisonic Mia Sonic Skin Cleansing bao gồm: 

- 1 máy Clarisonic Mia.
- 1 cọ rửa mặt dành cho mọi loại da đặc biệt cho da nhạy cảm.
- 1 xạc pin rời.
- 1 sản phẩm chăm sóc da mặt.

 Tác dụng của hệ thống Máy rửa mặt Clarisonic Sonic Skin Cleansing: 

- Hoạt động hơn 300 động tác cho mỗi giây để làm sạch, làm mềm và mịn da.

- Chỉ trong 60 giây, loại bỏ sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu hiệu quả gấp 6 lần so với việc làm sạch da bằng tay.

- Làm giảm lượng dầu trên da, se khít lỗ chân lông, tẩy đi các tế bào da khô, và làm mờ dần các khuyết điểm trên da.

- Làm mờ các sắc tố đen trên da, nám, tàn nhang, đốm nâu và thâm do mụn để lại.

- Đối với làn da mụn, sẽ làm giảm dần mụn trên da sau một thời gian sử dụng.

- Đối với làn da lão hóa thì Clarisonic sẽ làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn và làm săn chắc da.

- Lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn trên da giúp da mềm và mịn dễ thẩm thấu khi sử dụng mỹ phẩm dưỡng da.

- Sử dụng 2 lần/ ngày sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Clarisonic có tổng cộng

 Cùng khám phá bộ sưu tập làm đẹp da đẳng cấp Clarisonic 2012. 

Mia và Mia 2, Classic, Plus, Pro, Opal, Aria New,

Sản phẩm Clarisonic được sản xuất tại Mỹ bởi tập đoàn Philips Oral Healthcare Inc. USA

 Dưới đây là cảm nhận của khách hàng: 

Da của tôi thuộc dạng tồi tệ nhất. Nhạy cảm, mụn trứng cá / dầu và khô. Đúng là 1 cơn ác mộng! Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng cuộc chiến hàng ngày của tôi, chưa kể đến số tiền mà tôi chi tiêu cho chăm sóc da. Clarisonic mà 1 món quà trên cả tuyệt vời nó giúp tôi tiết kiệm số tiền chi tiêu cho vô số các loại mỹ phẩm chăm sóc da trước kia và càng tuyệt vời hơn nữa Clarisonic đã giúp làn da tôi hết mụn, sạch dầu, lỗ chân lông se khít. Tôi vô cùng ngạc nhiên vì giờ đây da của tôi sáng mịn, khỏe mạnh và sạch sẽ. Làn da của tôi như được hồi sinh lần nữa nhờ Clarisonic. Clarisonic là "người bạn đồng hành tốt nhất của cô gái”

 (Miu Miu) 

Sản phẩm này là thực sự tuyệt vời. Da tôi đã bị mụn trứng cá trong một thời gian dài. Bước sang thời kỳ Mãn kinh nó càng tồi tệ hơn. Da của tôi là da hỗn hợp, vùng chữ T nhiều dầu và 2 bên gò má thì khô. Tôi mới mua máy rửa mặt làm đẹp da Clarisonic Mia ba ngày trước. Tôi đã sử dụng nó vào buổi sáng và buổi tối và kết quả là đã không thể tin được!. Những lớp da chết giảm hẳn và tôi có thể thấy sự tươi sáng của làn da và mịn màng hẳn. Tôi đã sử dụng sữa rửa mặt đi kèm với sản phẩm và tôi đã sử dụng Cetaphil. Cả hai đều có kết quả tuyệt vời. Nếu bạn đang phân vân về việc đầu tư 1 cái Mia, đừng ngần ngại! Nó thật sự xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

 (Chị Thanh HCM) 

Tôi tự hào vì đã sở hữu Clarisonic Mia trong hơn một năm và tôi mê cái Mia đến nổi tôi không thể đi du lịch mà không có nó. Tôi đã có mụn ít hơn đáng kể kể từ khi tôi bắt đầu bằng cách sử dụng Mia, chắc chắn nó làm việc rất tốt hơn cả mong đợi.

 nhocdethuong113@yahoo 

 Thông tin tư vấn:  

 Số 110 CMT8 phường 7 quận 3 HCM 

 TEL: 083.930.18.38 – 0902.63.64.39 – 0938.118.118  

 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TP HCM (đường đối diện cổng Câu Lạc Bộ Lan Anh). 

 ĐT: (08) 62622227 - DĐ: 0916.619.461 – 0918.551.247  

 Email:   hoaanhdaoco@gmail.com 

 http://www.hoaanhdao.vn 


Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét