Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Để “yêu” kiểu… lười mà vẫn nóng bỏng

 (Soha.vn) - Phụ nữ hoàn toàn có thể “lên đỉnh” chỉ bằng một nụ hôn kiểu Pháp hoặc khi được mơn trớn bên ngoài lớp áo. 

 Tư thế “mặt đối mặt” 

Theo chuyên gia tư vấn tình cảm và tình dục Ian Kerner, tác giả cuốn She Comes First: the Thinking Man's Guide to Pleasuring a Woman, “mặt đối mặt” là một tư thế “yêu” thú vị. Hai người chỉ cần nằm quay mặt vào nhau, cùng thư giãn và tận hưởng.

Để biến tấu tư thế này, người phụ nữ có thể nằm ngửa, nhấc cao chân gần nhất với đối tác, để anh ấy thâm nhập từ phía mé bên. Như thế, bạn chỉ cần nằm và thư giãn, mọi công việc nặng nhọc đã có chàng gánh vác.

 Dùng gương 

Khi bạn thấy lười “yêu”, hãy đặt một chiếc gương gần giường ngủ, sao cho nó có thể phản chiếu các hoạt động trên giường. Sau đó, bạn gợi ý chàng yêu ở tư thế truyền thống.

Trước khi anh ấy thâm nhập, bạn hãy khéo léo dụ chàng chú ý tới hình ảnh phản chiếu của cả 2 trong gương. Mẹo này sẽ giúp chàng tăng hưng phấn và chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn chính nhanh chóng.

 Hôn kiểu Pháp 

Theo Lori Buckley, chuyên gia trị liệu tình dục tại Anh, bạn hoàn toàn có thể khiến lượng adrenaline trong cơ thể dâng trào khi ở bên người đàn ông của mình, mà không cần bất cứ kích thích nào ở vùng kín. Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi bên cạnh và hôn anh ấy.

Cử chỉ thân mật này không đòi hỏi nhiều năng lượng nhưng lại tạo ra hưng phấn lớn. Bạn thậm chí còn có thể “lên đỉnh” chỉ với một nụ hôn kiểu Pháp.

 Xem phim nóng 

Theo Kerner, cùng nhau thưởng thức một bộ phim nóng bỏng là cách dễ dàng nhất để khởi động “ham muốn”. Tất nhiên, trong một số trường hợp, chúng không thể khiến bạn có hứng “yêu” đúng thời điểm nhưng bù lại, chúng có thể tạo cảm hứng cho bạn về một số tư thế “yêu” nóng bỏng trong những lần sau.

 Cùng ngâm mình trong bồn tắm 

Massage cho nhau dưới vòi hoa sen quả là là một việc thú vị nhưng đứng lâu sẽ khiến bạn mỏi chân lắm. Một giải pháp ít tốn sức hơn cho bạn là dùng bồn tắm. Bạn và chàng sẽ thỏa sức nô đùa với bọt xà phòng. Quá trình làm sạch bọt còn tạo điều kiện cho cả 2 massage cơ thể cho nhau dưới làn nước ấm.

Theo Buckley, để tăng khoái cảm, bạn có thể vặn nhỏ đèn và ngồi tựa lưng vào lòng chàng. Đây là tư thế rất thích hợp để chàng làm tan biến sự căng thẳng của bạn với một chút dầu massage.

 Vận dụng đôi tay khéo léo 

Bạn hoàn toàn có thể dùng đôi tay khéo léo của mình để khiến chàng thỏa mãn, tuy nhiên, với một số người đàn ông, như thế là chưa đủ đối với họ. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng thiết bị “tự sướng” cho nam giới. Chúng không làm thay công việc của bạn nhưng sẽ khiến chàng có cảm giác đang được thâm nhập vào “cô bé”. Nhớ sử dụng thêm dầu bôi trơn dạng nước để da không bị ngứa rát.

 Để chàng mơn trớn bên ngoài lớp vải 

Theo Buckley, mớn trớn phía bên ngoài lớp vải có thể khiến rất nhiều phụ nữ “lên đỉnh” khi sự kích thích vùng kín không làm được điều này.

Bạn hãy gợi ý chàng mơn trớn với nhịp độ chậm, sau đó để chàng nằm ở phía trên, tạo điều kiện cho “cậu nhỏ” kích thích âm vật.

 “Yêu” nhẹ nhàng 

Nếu bạn muốn có cảm giác nhẹ nhàng, được âu yếm thay vì phiêu lưu, hãy gợi ý chàng “yêu” theo tư thế “úp thìa”, như thế, bạn vừa có thể thư giãn mà vẫn cảm nhận được trọn vẹn sự tương tác giữa 2 cơ thể.

 Để chàng tự thỏa mãn 

Bạn có thể gợi ý chàng “tự sướng” trước mặt mình, hãy động viện chàng bằng cách khẳng định rằng điều này khiến bạn hưng phấn.

Bạn cũng có thể massage “núi đôi” của mình rồi hướng dẫn chàng cách âu yếm chúng. Chàng sẽ cảm thấy đầy đủ sự kích thích về mặt thể xác mà bạn không cần phải động một ngón tay nào cả.

 “Yêu” ngay kẻo nguội 

Lời khuyên này không khuyến khích bạn “hành sự” ở nơi công cộng nhưng thay vào đó, bạn không nên bó buộc cả 2 vào giờ đi ngủ.

Lần tới, nếu chàng đang có cảm hứng, đừng đợi tới lúc trèo được lên phòng ngủ phía trên tầng, một chiếc ghế sofa cũng đủ không gian để khiến 2 bạn thỏa mãn.

 Cùng nhau “tự sướng” 

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi lười “yêu”. Chú ý chọn góc ngồi để cả 2 có thể quan sát nhau một cách rõ nhất. Bạn cũng có thể để chàng ngồi, còn mình ngả người trên một chiếc gối và thưởng thức vẻ khoái cảm trên gương mặt chàng.


tai game dien thoai conggameviet.com

http://conggameviet.com/

my pham han quoc shoptainha

http://shoptainha.com/

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét