Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Ảnh học đường đáng chú ý tháng 2(3)

 Trào lưu 'thú tội' của teen các trường THPT, ĐH là tiêu điểm của tuần qua. 

Chân dung chàng trai hiện là giảng viên ĐH Công nghệ Nanyang (Singapore) gây "choáng" nhiều người. 17 tuổi tốt nghiệp THPT, 20 tuổi tốt nghiệp đại học với bằng loại ưu hạng nhất, 25 tuổi hoàn thành chương trình tiến sĩ của Trường đại học Công nghệ Nanyang (Singapore). Anh tên là Nguyễn Kiến Trúc Giang, sinh năm 1986. Chia sẻ về những   my pham the face shop   bí quyết thành công của mình, anh nói, chủ yếu mình đam mê với công việc, tính kỷ luật bản thân cao độ và sự chăm chỉ, chịu khó trong công việc. Ảnh: Dân trí.

Chia sẻ của Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga về đề thi tuyển sinh ĐH CĐ năm nay: đề thi kiểm tra kiến thức cơ bản, khả năng vận dụng và thực hành kỹ năng của thí sinh trong phạm vi chương trình học, cụ thể là lớp 12, không giới hạn kiến thức ôn tập. Đề   my pham han quoc   thi ra không quá khó, quá phức tạp, ngoài chương trình và vượt chương trình trung học, không ra vào những phần giảm tải, cắt bỏ, không ra vào những ý còn đang tranh luận về mặt khoa học hoặc có nhiều cách giải. Trong một số đề thi có những câu ra theo hướng mở, nhưng chủ trương của Bộ không bắt thí sinh phải tổng hợp, vận dụng quá nhiều kiến thức cho mỗi câu hỏi. Có thể có những câu hỏi học sinh đọc qua có cảm giác hơi bất ngờ, nhưng đó chắc chắn chỉ là nội dung vận dụng từ kiến thức các em đã học. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Một   tui dung laptop   đề án mới của Thủ tướng chính phủ ưu đãi cho sinh viên, học viên các chuyên ngành lao, phong, tâm thần, pháp y và giải phẫu bệnh được miễn, giảm học phí đối với tất cả các loại hình đào tạo; hỗ trợ điều kiện học tập ưu tiên điểm thi tuyển và duy trì chế độ đào tạo liên thông; ưu tiên thi tuyển và những điều kiện tuyển sinh đối với những học viên thi vào nội trú, chuyên khoa cấp 1, chuyên khoa cấp 2, thạc sĩ, tiến sĩ. Ảnh: Mí Rưỡi.

Tuần   ban de laptop   qua trào lưu confessions (thú tội) trên Facebook gây "sóng sánh" cư dân mạng. Trào lưu này đã thu hút được một lượng lớn các trường THPT tham gia bởi sự mới lạ, độc đáo. Những tên tuổi lớn như THPT Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Trần Phú... cũng mở page để các thành viên có thể đăng tải những bí mật, tâm sự hay điều khó nói, và danh tính của họ được giữ kín. Ảnh: Ngoisao.

 Dương Ly 

Theo dòng sự kiện:


xem phim nu sat thu goi cam online

phim hoa bi 2 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét