Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Chốt phương án tuyển sinh ĐH, CĐ 2013

 Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD - ĐT) vừa công bố Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) hệ chính quy năm 2013. Một số điểm mới được quan tâm đó là, một số trường được phép tuyển sinh thấp hơn   my pham the face shop   điểm sàn 1 điểm, thay đổi một số môn thi năng khiếu và thay đổi thời gian xét tuyển. 


Về thời gian xét tuyển, trên cơ sở điểm sàn do Bộ GD - ĐT công bố, chỉ tiêu tuyển sinh đã   my pham han quoc   xác định, các trường tự chủ, tự chịu trách nhiệm việc xét tuyển. Các trường có thể thực hiện nhiều đợt xét tuyển, thời gian xét tuyển mỗi đợt là 20 ngày, tính từ ngày thông báo xét tuyển. Các chi tiết liên quan đến điều kiện xét tuyển và thời   tui dung laptop   gian xét tuyển được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của trường, trang thông tin điện tử về tuyển sinh của Bộ và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thời hạn kết thúc việc xét tuyển là ngày 30/10 hằng năm.


Thông   ban de laptop   tư này cũng quy định về môn thi của một số khối thi các trường, ngành năng khiếu được sửa đổi. Theo đó, ba khối N, S và H thi các môn Ngữ văn và hai môn Năng khiếu.

 Lê Vân 


phim họa bì 2

phim thái cực quyền

xem phim chan troi mo uoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét