Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Honeywell mở cuộc thi thiết kế mô phỏng cho sinh viên toàn cầu năm 2013

 Xahoi - Honeywell vừa mở cuộc thi thiết kế nhằm tìm kiếm những sinh viên kỹ sư hóa học tài năng nhất trên toàn cầu. 

 Sinh viên đoạt giải khu vực châu Mỹ 2012 

Ngày 26 tháng Hai năm 2013 -  Honeywell  ( Mã giao dịch chứng khoán trên sàn chứng khoán NYSE:HON)  hôm nay công bố khởi động cuộc thi thiết kế điều khiển quá trình thường niên của mình tại châu Mỹ, châu Á – Thái Bình Dương và châu Âu, Trung Đông và châu Phi (EMEA) nhằm tìm kiếm những sinh viên kỹ sư hóa học tài năng nhất trên toàn cầu.

Những dự án sáng   my pham the face shop   tạo này sử dụng phần mềm mô phỏng UniSim ® Design củaHoneywellcho ngành công nghiệp tự động hóa quá trình, thí sinh đoạt giải sẽ được tham dự Hội nghị Honeywell Users Group (HUG) tại khu vực của họ: Hội nghị HUG tại châu Mỹ được tổ chức tại thành phố Phoenix, Arizona; Hội nghị HUG tại châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức tại thành phố Perth, Úc; và hội nghị HUG tại EMEA sẽ kỷ niệm lần tổ chức thứ 25 tại thành phố Nice, nước Pháp.

Sinh viên đoạt giải khu vực châu Á TBD 2012

Các hội nghị này là cơ hội cho các bạn sinh viên đoạt giải trình bày dự án của mình, học   my pham han quoc   thêm về ngành công nghiệp tự động hóa quá trình, trao đổi kiến thức với những người tham dự, bao gồm cả những nhà tuyển dụng tiềm năng. Những giáo sư tài trợ cũng sẽ nhận được cơ hội tham gia vào một khóa học về công nghệ tiên tiến đột phá bậc nhất tại một trong những Trường đào tạo tự động hóa tiêu chuẩn quốc tế của Honeywell . Giải thưởng sẽ bao gồm toàn bộ phí đi lại, ăn ở, và lệ phí tham dự hội nghị.

“Chúng tôi luôn cảm thấy thật phấn khởi khi phát hiện ra được rất nhiều tài năng trên toàn cầu thông qua các cuộc thi dành cho sinh viên này,” ông Bradd Schneider, Phó Chủ tịch phụ trách kinh doanh toàn cầu của Nhóm Giải pháp Quá trình của Honeywell chia sẻ. “Tôi rất khuyến khích các bạn sinh viên tham gia vào cuộc   tui dung laptop   thi ở khu vực của họ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện tài năng của chính bạn và học hỏi nhiều hơn về ngành công nghệ này.”

Sinh viên đoạt giải khu vực EMEA 2012

 Chi tiết về cuộc thi 

Tất cả các bài dự thi phải sử dụng phần mềm Honeywell UniSim ® Design Suite, phần mềm miễn phí dành cho các giáo sư giảng dạy tại các trường đại học. Phần mềm này cung cấp một mô hình quá trình tương tác cho phép các kỹ sư tạo ra các mô hình ở trạng thái ổn định và linh động và có thể được sử dụng rộng rãi cho thiết kế nhà máy, giám sát hiệu suất hoạt động, xử lý sự   ban de laptop   cố, cải thiện quá trình vận hành, lập kế hoạch kinh doanh, và quản lý tài sản trên toàn thế giới.

Các bài dự thi phải được nộp qua giáo sư giảng dạy tại các trường của sinh viên trước ngày 30 tháng 04 đối với châu Mỹ, 31 tháng 05 đối với châu Á – Thái Bình Dương và 30 tháng 09 đối với khu vực EMEA. Bài dự thi nên đính kèm phần tóm tắt khoảng 300 từ về những lợi ích của thiết kế, và một bài thuyết trình ngắn. Thông tin chi tiết, yêu cầu dự thi tại các khu vực, và những thông tin cho các giáo sư có nhu cầu nhận phần mềm UniSim Design có thể được tìm thấy tại unisim.studentcompetitions.com.

Mẫu bài dự thi và danh sách thí sinh đoạt giải của năm ngoái có thể xem tại www.facebook.com/HoneywellStudentEngineers.


phim thai cuc quyen 2

đổng tước đài

phim nữ sát thủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét