Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Giao Bộ GD & ĐT làm việc về những kiến nghị của các trường ngoài công lập

 Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giao Bộ GD&ĐT làm việc trực tiếp với những kiến nghị khẩn cấp của Hiệp hội các trường ĐH, CĐ ngoài công lập. 

Trên cơ sở này, Bộ GD&ĐT có trách nhiệm thống nhất đề xuất   my pham the face shop   với Thủ tướng Chính phủ xem xét, giải quyết đối với những vấn đề vượt quá thẩm quyền, báo cáo trước ngày 15/3/2013.

Trước đó, ngày 17/1/2013, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập Việt Nam đã có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng báo   my pham han quoc   cáo tình hình khẩn cấp của khối các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập. Hiệp hội kiến nghị 3 vấn đề cấp bách, trong đó có vấn đề về thi và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013.

Đề nghị Bộ GD&ĐT thực hiện ngay Luật Giáo dục đại học (GDĐH) có hiệu lực từ ngày đầu   tui dung laptop   tiên của năm 2013, trong đó có Điều 34 về chỉ tiêu tuyển sinh và tổ chức tuyển sinh. Theo đó, các “cơ sở giáo dục đại học tự chủ quyết định phương thức tuyển sinh và chịu trách nhiệm về công tác tuyển sinh”. “Phương thức tuyển sinh gồm: thi tuyển, xét tuyển hoặc kết hợp thi tuyển và xét tuyển”.

Hiệp   ban de laptop   hội cũng xin được gặp và báo cáo trực tiếp với Thủ tướng một số nội dung khẩn cấp khác liên quan vấn đề tồn tại, phát triển hay tan rã cả một hệ thống giáo dục đại học ngoài công lập với bao công sức, tâm huyết gây dựng hơn 20 năm qua…


xem phim nu sat thu goi cam online

phim thai cuc quyen 2012 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét