Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Nữ thạc sĩ U40 lên tivi tìm bạn trai 8X

 Một thạc sĩ 40 tuổi người Trung Quốc đã lên ti vi bày tỏ nguyện vọng tìm mỹ nam 8X làm bạn trai của mình. 

Xuất hiện trong một chương trình tìm bạn đời trên truyền hình vào ngày 23/2 vừa qua, cô Carrie, một thạc sĩ sống ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã khiến nhiều người choáng váng vì tiêu chuẩn chọn bạn trai của mình. Dù đã 40 tuổi nhưng người phụ nữ này vẫn tự tin rằng mình sẽ tìm được một mỹ nam 8X làm bạn trai.

Nữ   my pham the face shop   thạc sĩ U40, cô Carrie

Được biết, cô Carrie từng đi du học ở nước ngoài, hiện cô đã có nhà, xe hơi và thu nhập hàng tháng lên đến 100 nghìn nhân dân tệ (khoảng 335 triệu đồng). Nhìn vẻ ngoài trẻ trung, không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 40.


Khi được hỏi tiêu chuẩn chọn bạn trai, Carrie   my pham han quoc   vui vẻ chia sẻ:“Bạn trai của tôi phải là người đẹp trai, hài hước, cao 1,75m trở lên, có thân hình săn chắc, ánh mắt biết nói, biết cách ăn mặc, thích sử dụng nước hoa. Ngoài ra, anh ấy phải là người yêu động vật và có thể cho chúng trèo lên giường ngủ cùng. Nam giới ở độ tuổi từ 16 đến 60 đều có thể ứng tuyển nhưng các chàng trai 8X mới là lựa chọn lý tưởng nhất của tôi.”

Ngoài ra, Carrie cũng tâm sự:“Tại sao đàn ông lớn tuổi được quyền yêu các cô   tui dung laptop   gái trẻ mà phụ nữ lại không được. Vệ tinh theo đuổi tôi không thiếu, từ 36 đến 56 tuổi đều có cả nhưng thực sự tôi chẳng thấy ai đáp ứng được điều kiện của mình.”

Mặc dù hiện tại chưa có mỹ nam 8X nào ra mặt ứng tuyển nhưng cô Carrie vẫn tỏ ra rất lạc quan:"20 tuổi tôi đi làm thêm, 30 tuổi đi du học, 40 tuổi mới đi tìm tình yêu đích thực của mình. Hai việc trước tôi đều đã hoàn thành mỹ mãn, nên việc thứ 3 tôi nhất định sẽ kiên trì đến cùng dù có phải chờ đến   ban de laptop   tận 60 tuổi. Có khi đến lúc 60 tuổi, xã hội phát triển sẽ khiến quan niệm về hôn nhân của tôi thay đổi thì sao".



Một người đẹp Trung Quốc khác cũng khoe thân, khoe của để tuyển chồng


xem phim huyet trich tu

xem phim dong tuoc dai

xem phim chan troi mo uoc online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét