Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Cô gái Afghanistan mất mũi "khoe" diện mạo mới

 Cô gái Afghanistan từng bị cắt mũi do dám bỏ người chồng vũ phu đã công bố diện mạo mới của mình sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công. 

  

Aesha Mohammadzai và chiếc mũi mới
Aesha   my pham the face shop   Mohammadzai bị buộc kết hôn với một tay súng Taliban khi cô mới 12 tuổi.

Nhưng sau đó, cô thường xuyên bị chồng và gia đình chồng đánh đập, bắt cô ngủ với vật nuôi trong nhà.

Cô đã tìm các bỏ trốn, nhưng sau đó bị bắt lại và tống giam 5 tháng tù. Tòa án đã yêu cầu cô trở lại nhà chồng.

Aesha Mohammadzai kể lại: "Ngày nào tôi cũng bị chồng và gia đình đánh đập. Hành hạ cả về thể xác và tinh thần. Rồi một ngày, tôi   my pham han quoc   phải bỏ chạy vì không thể nào chịu nổi.

Aesha Mohammadzai trên bìa tạp chí Time với khuôn mặt đã bị cắt mũi.
Họ bắt được tôi và tống giam suốt 5 tháng. Khi tôi ra tù, thẩm phán gửi trả tôi về nhà chồng. Đêm đó,   tui dung laptop   họ đưa tôi lên núi.

Họ trói chân và tay tôi. Họ nói rằng hình phạt đối với tôi là phải cắt mũi và tai. Sau đó thì họ bắt đầu làm vậy".

Aesha khi đó 18 tuổi, bị bỏ lại trên núi với các vết thương. Cô đã dùng hết sức để về được nhà bà của mình.

Một cơ sở y tế của Mỹ đã giúp cô chữa các vết thương.

Một   ban de laptop   cơ sở từ thiện đã thu xếp cho cô rời khỏi Afghanistan và sống với một gia đình ở Mỹ. Lần đầu tiên trong đời, Aesha được đi học.

Các bác sĩ đã tạo dựng lại khuôn mặt cho Aesha còn cô thấy 'hạnh phúc' với các kết quả đạt được.

Cô gái 22 tuổi nói: "Tôi muốn nói với tất cả phụ nữ đang bị hành hạ rằng hãy mạnh mẽ lên. Đừng bao giờ từ bỏ và đừng mất hy vọng".

 Lê Thu  (theo The Sun)

xem phim huyet trich tu

phim dong tuoc dai

thai cuc quyen thai cap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét