Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Những mái tóc "kì dị" nhất thế giới

 (Soha.vn) - Nhờ mái tóc đặc biệt của mình, họ luôn thu hút mỗi khi xuất hiện. 

 1. Tóc có khả năng dự báo thời tiết 

Một   my pham the face shop   người phụ nữ họ Mã ở Phố Thành, Trung Quốc sở hữu một mái tóc vô cùng đặc biệt bởi nó tương tự như một phương   my pham han quoc   tiện để dự báo thời tiết.

Được biết, mỗi khi trời chuẩn bị mưa thì tóc của chị mã sẽ chuyển từ màu nâu đồng sang màu vàng.

Được biết, từ khi sinh ra tóc của chị Mã đã có màu nâu đồng mặc dù nhà chị không có ai là người lai hay có nguồn gốc phương Tây.

Ngoài khả năng biến đổi màu tóc trước khi trời mưa chị Mã còn gặp phải rắc rối nếu chạm vào kim loại trong khi trời có mưa. Chị cho biết, khi chạm vào kim loại vào trời mưa chị thường bị điện giật và nếu người khác không may mắn chạm vào chị cũng bị điện giật.

Các chuyên gia cho rằng màu tóc cô Mã đổi màu có thể là do sự biến đổi gen còn về chuyện điện giật họ vẫn chưa lý giải được nguyên nhân.

 2. Mái tóc nặng 113kg 

Người sở hữu bộ tóc nặng tới 113kg này là một phụ nữ đang sống tại Clemont,Florida, Mỹ. Được biết, mái tóc của chị dài tới 6,4m và nặng tới 113 kg.

Để nuôi được bộ tóc khủng này, Asha này đã có khoảng 24 năm không cắt tóc.

Vì mái tóc quá dài nên Asha thường   tui dung laptop   bị mỏi cổ và đau lưng. Tuy nhiên, cô nhất định không từ bỏ mái tóc đặc biệt của mình.

 3. Cả gia đình sở hữu tóc siêu dài 

Cả 4 mẹ con gia đình Terelynn Russel được biết đến với tên gọi "gia đình tóc mây" bởi tất cả họ đều sở hữu những mái tóc siêu dài và đẹp.

Cô Terelynn Russel , người mẹ của 3 cô con gái sở hữu mái tóc dài tới 1,8m rất dày và mượt.

3 cô con gái sở hữu "gen tóc dài" của mẹ nên cũng có những bộ tóc rất dài và mượt.

Thông thường cả 3 cô con gái thường tự tết tóc giúp cho nhau để đảm bảo mọi việc trong cuộc sống diễn ra bình thường.

 4. Cụ ông với mái tóc hình rồng 

Nuôi tóc từ cách đây 20 năm, cụ Long (Nguyễn Văn Long) được biết đến như một dị nhân với mái tóc hình rồng. Suốt mấy chục năm nay, cụ Long sống một mình trong một cái chòi nhỏ, người dân địa phương   ban de laptop   thường ví cụ là “ông bụt, ông tiên”.

Ông cho biết, từ khi để tóc mỗi lần cầm kéo lên tỉa tóc là ông lại bị ốm dù chỉ vài sợi tóc nhỏ. Những trận ốm thập tử nhất sinh chỉ vì cắt tóc đã được ông đúc rút kinh nghiệm. Lâu dần, chuyện cắt tóc với ông đã bị rơi vào quên lãng.

Mỗi khi cụ xuất hiện ở bất kỳ lễ hội nào đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách ghé thăm.

 5. Tóc dài 2,53m sau 14 năm không cắt 

Sau 14 năm không cắt tóc,cô Linmei Ni đến từ tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã sở hữu mái tóc dài tới 2,53 mét.

Mái tóc dài đã gây không ít bất tiện cho cô Linmei nhưng người phụ nữ này cho biết cô vẫn không có ý định cắt tóc. Suốt 14 năm, cô không hề cắt một lọn tóc nào. Mỗi lần đo độ dài của mái tóc, cô Linmei đều phải đứng trên ghế và nhờ tới sự trợ giúp của người thân.

tóc của cô Linmei vô cùng dài nhưng chúng lại rất đen, mượt và hoàn toàn không bị chẻ ngọn. Có hàng triệu phụ nữ mong muốn biết được bí quyết về tóc của cô.


phim nu sat thu goi cam

phim dong tuoc dai

hoa bi 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét