Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Chuyên ngữ rực rỡ màu sắc trong hội thao chào xuân

 Những chiếc áo đầy màu sắc của teen Chuyên ngữ nổi bần bật trong nắng chiều vàng rực rỡ. 

Với mục tiêu xây dựng hình ảnh học sinh Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ (ĐH Ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội) năng động, hoạt bát, quan tâm và rèn luyện thể dục thể thao, tất cả các teen của Chuyên Ngữ đã được tham gia Hội thao Chào xuân 2013. Hội thao được diễn ra tại sân vận động ĐH Ngoại ngữ vào chiều ngày 23/2.

Hội thao chào xuân “Spring sports” với slogan “United we play, together we win” (Cùng vui chơi, cùng chiến thắng) là chương trình đầu tiên sau kì nghỉ dài của teen ngoại ngữ.

Dù trời khá nắng nhưng các teen vẫn tham gia rất háo hức.

Mỗi   my pham the face shop   đội tham gia với một màu sắc khác nhau với tên gọi như những loại đá quý: Lục Bảo, Hổ Phách, Sapphire, Thạch Anh, Ruby.

Màn nhảy dây tập thể chuyền dùi trống là phần thi cần sự phối hợp đồng đội cao nhất. Chỉ một bạn nhảy không đúng là cả đội có thể bị dừng cuộc chơi.

Dùi   my pham han quoc   trống được đưa từ người đứng cuối cùng đến người đứng đầu tiên. Trong ảnh là bạn nhóm Hổ phách đang chạy nhanh ra khỏi dây để tiến về phía trống kết thúc phần thi của mình.

Phần thể thao liên hoàn đầy gay cấn và hồi hộp.

Khéo léo chuyền quả bóng bàn bằng những ống nước.

Nín   tui dung laptop   thở vượt chướng ngại vật khi có chiếc cốc nước trên miệng.

Niềm vui của đội chiến thắng.

Bên cạnh hoạt động thể thao là màn biểu diễn của hoạt náo viên đến từ các đội.

Một   ban de laptop   phong cách rất “Chuyên ngữ” với những bài hát tiếng Anh đầy sôi động.

Đây là một sân chơi bổ ích, mang tính vận động và cạnh tranh lành mạnh cho toàn thể học sinh. Nó không chỉ giúp kết nối giữa các teen Chuyên Ngữ, cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm mà còn nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thể hiện bản sắc rất riêng của học sinh trong trường.

 Thêm ảnh màn cổ động đầy màu sắc của các teen Chuyên ngữ 

 Dương Hương Thảo 


phim thai cuc quyen 2

phim nữ sát thủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét