Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Hội thảo trường César Ritz và HIM Thụy Sĩ

 Chương trình sẽ giới thiệu về học bổng và cơ hội việc làm tại hai trường César Ritz và HIM của Thụy Sĩ. 

Hội thảo được tổ chức 9h - 11h các ngày Chủ nhật: ngày 3/3 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội; ngày 17/3 tại khách sạn Bamboo Green Central, 158 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng và ngày 24/3 tại khách sạn Sunrise, 12-14 Trần Phú, Nha Trang.

César Ritz và HIM là hai trường chuyên quản trị khách sạn nổi tiếng tại Thụy Sĩ. Sinh viên đến từ 60 quốc gia. Chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhưng không đơn thuần chỉ về quản lý khách sạn và tiếp đãi du khách truyền thống mà còn được đào tạo chuyên sâu hơn về các lĩnh vực như quản trị kinh doanh điện tử và tiếp thị, tài chính, quản lý doanh thu, quản lý nhân sự.

Phương pháp học tập hiện đại trong môi trường năng động và tương tác qua iPad, điện thoại di động miễn phí các cuôc gọi, tin nhắn. Ngoài tiếng Anh, sinh viên còn được học thêm tiếng Pháp, Đức, Tây Ban Nha. Riêng sinh viên châu Âu học tiếng Hoa.

Sĩ số lớp ít, môi trường học tập tốt giúp mỗi sinh viên đều nhận được sự quan tâm và giúp đỡ cần thiết. Học bổng tùy theo chương trình đăng ký và kết quả học tập, từ 2.000 CHF đến 10.000 CHF.

Giúp sinh viên tìm được việc làm thêm là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của trường. Mỗi tháng 3 và tháng 10 hằng năm, gần 100 đối tác từ các tập đoàn khách   tai game dien thoai   sạn, hãng hàng không, du thuyền… và các tổ chức kinh doanh đến đây và trực tiếp phỏng vấn. Vừa qua, một sinh viên Việt Nam chỉ sau 6 tháng lý thuyết tại César Ritz đã được nhận làm việc tại khách sạn Hyatt, Seattle (Mỹ) với mức lương khởi điểm tương đương 630 triệu đồng mỗi năm. Sinh viên César Ritz và HIM có thể làm việc tại nhiều lĩnh vực khác nhau như điều hành khách sạn 5 sao, công ty hàng không, du lịch, quản lý casino, tổ chức hội nghị, kinh doanh tiếp thị, nhân sự, ngân hàng, truyền thông và báo chí…

Điều kiện nhập học: IELTS 4 để học Anh ngữ dự bị (4-20 tuần) và IELTS 5 cho chương trình năm nhất, hoàn tất chương trình phổ thông trung học, tối thiểu 17 tuổi. Khai giảng: tháng 1, 4, 7, 10.

Thông tin đại học César Ritz

Là thành viên sáng lập Hiệp hội các trường quản lý khách sạn tốt nhất Thụy Sĩ ASEH (www.aseh.ch), đại học César Ritz được Thụy Sĩ công nhận và cấp giấy chứng nhận TedQual từ tổ chức du lịch thế giới của Liên hiệp quốc (UNWTO.TedQual).

Trường có ba cơ sở tại Le Bouveret, Lucern và Brig. Sinh viên có cơ hội được học tại khu vực nói tiếng Pháp và cả tiếng Đức của Thụy Sĩ.

César Ritz còn có một Học Viện riêng, Culinary Arts Academy, chuyên đào tạo đầu bếp quốc tế, làm bánh và nghệ thuật chocolate, kết hợp kỹ năng bếp thực tiễn với phương pháp quản lý hiện đại cho một sự nghiệp thành công và sáng tạo.

Bằng cấp sau khi đào tạo: chứng chỉ (một năm), cao đẳng cao cấp (hai năm), cử nhân (ba năm), văn bằng sau đại học (một năm) và cao học (một năm).

Thông tin học viện HIM

Đây là trường duy nhất của   phim vo thuat   Thụy Sĩ được liên kết với đại học Cornell nổi tiếng của Mỹ. HIM còn là thành viên NEASC (New England Association of Schools and Colleges), tập hợp những đại học và cao đẳng nổi tiếng của Mỹ với chỉ vài trường Thụy Sĩ là thành viên.

Các khu học sở của HIM đều tọa lạc ngay trung tâm thành phố Montreux, cạnh hồ Geneva với chỉ vài phút đi bộ để đến bờ hồ, ga xe lửa, chợ, siêu thị và trung tâm thương mại, ngân hàng, các khu giải trí.... Nơi đây dễ tìm việc làm bán thời gian nếu bạn muốn.

HIM kết hợp giữa truyền thống trong cung cách tiếp đãi du khách của Thụy Sĩ với kiến thức chuyên nghiệp về quản lý của Mỹ, tạo ra một chương trình học đặc biệt với những kiến thức nhấn mạnh về các lĩnh vực quản lý nhân sự, kinh doanh tiếp thị và tài chính.

Bằng cấp: cao đẳng (hai năm), cao đẳng cao cấp (hai năm rưỡi), cử nhân (ba năm), văn bằng sau đại học (một năm).

Qua các kỳ thi quốc tế với sự tham gia của nhiều trường và nhiều quốc gia khác nhau, sinh viên HIM liên tục giành được giải thưởng tại GLO-BUS Best-Strategy Invitational (BSI), ACCOR Student Challenge 2012, EHL Millésime 2012, ACCOR Takeoff Grand Finale 2012… Chi tiết xem tại website: www.him.ch và www.ritz.edu.

 Liên hệ đại diện của César Ritz và HIM tại Việt Nam: Công ty Linh Chi 

565 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TP HCM. Tel: 08-3830 5625, 090 3663 747. Email: swiss-study@hcm.vnn.vn, www.duhoclinhchi.com.vn.

Quản lý tại Việt Nam: Mr. James Yu, 0908 559914, james.yu@ritz.edu, james.yu@him.ch.

(Nguồn: Linh Chi )


phim thai cuc quyen 2

phim thai cuc quyen 2012

vong quay hanh phuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét