Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Không có thêm ứng viên nào ứng cử Đại sứ Du lịch 2013

 – Không có thêm nhà thơ nào tự ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch sau khi chốt hạn nhận hồ sơ vào chiều qua – thông tin từ Cục Hợp tác Quốc tế với báo điện tử VnMedia. 

 Không có thêm nhà thơ nào tự ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch sau khi chốt hạn nhận hồ sơ vào chiều qua – thông tin từ Cục Hợp tác Quốc tế với báo điện tử VnMedia. 

>
Sáng nay, có nhiều thông tin, đã có thêm   my pham the face shop   một cái tên trong giới văn hóa nghệ thuật làm đơn tự ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch là một nhà thơ tên là Đỗ Thị Hồng Thuận.

Tuy nhiên, trao đổi với   VnMedia  chiều nay, ông Trần Nhật Hoàng – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Văn hóa – Thể thao và Du lịch khẳng định, tới thời điểm này, ứng viên thứ ba nộp hồ sơ là nhà thơ như báo chí thông tin đã chính thức không tham dự.

Cuộc   my pham han quoc   cạnh tranh vị trí Đại sứ Du lịch sẽ chỉ là cuộc cân đo giữa Lý Nhã Kỳ và Huỳnh Thị Ngọc Hân


Nhà thơ ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch được Cục   tui dung laptop   thông tin là Đỗ Thị Hồng Thuận. Tuy nhiên, đại diện đơn vị tiếp nhận hồ sơ ứng cử cho biết, Đỗ Thị Hồng Thuận đã có gửi email đến Cục để bày tỏ thiện chí ứng cử vào vị trí Đại sứ Du lịch. “Trong email, thông tin của bạn này khá sơ sài là một người ham mê du lịch, từng hoạt động xã hội và mong muốn đóng góp quảng bá cho du lịch Việt Nam ” – ông Trần Nhật Hoàng thông tin.

Sau 2, 3 lần hướng dẫn để ứng viên hoàn   ban de laptop   thiện hồ sơ chi tiết với đầy đủ thông tin, các chiến lược và kế hoạch quảng bá cho du lịch Việt Nam, đến chiều qua, ứng viên này vẫn không liên lạc và gửi hồ sơ bổ sung. Theo ông Hoàng, việc này đồng nghĩa rằng, ứng viên Đỗ Thị Hồng Thuận đã không tiếp tục ứng cử nữa. Cuộc cạnh tranh vị trí Đại sứ Du lịch sẽ chỉ là cuộc cân đo giữa Lý Nhã Kỳ và Huỳnh Thị Ngọc Hân.


Thiên Lam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét