Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Hội thảo trường kinh doanh quốc tế Solbridge, Hàn Quốc

 Chương trình được tổ chức từ 9h đến 12h ngày 3/3 tại lầu 2, khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. 

Tại hội thảo, cô Wandmacher từ trường Solbridge sẽ chia sẻ về bài học của sự phát triển của nền kinh tế Hàn Quốc và hướng dẫn thủ tục xin visa du học Hàn Quốc.

Hàn Quốc là nước có nền kinh tế trẻ phát triển hàng đầu tại châu Á và trên thế giới. Với chi phí thấp và yêu cầu đầu vào không quá cao, sinh viên tốt nghiệp phổ thông trung học tại Việt Nam có thể dễ dàng nộp đơn để xin học tại Hàn Quốc.

Tại Hàn Quốc, học sinh không chỉ học các chương trình tiếng Anh mà còn được trao đổi và học thêm tiếng Hàn, sau khi tốt   my pham the face shop   nghiệp cơ hội việc làm luôn rộng mở với sinh viên quốc tế. Đất nước này cung cấp chương trình học từ bậc cử nhân đến bậc cao học được quốc tế công nhận. Học sinh còn có cơ hội tìm hiểu văn hóa và kết bạn với sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Trường kinh doanh quốc tế Solbridge trực thuộc trường Đại học Woosong, Hàn Quốc tuyển sinh chương trình đào tạo đại học (4 năm) và thạc sĩ (2 năm) với mức học bổng lên đến 70%. Trường nằm tại thành phố Daejeon, cách thủ đô Seoul một giờ đi bằng đường tàu cao tốc. Cơ sở vật chất của trường là tòa nhà 14 tầng, mới xây dựng, bao gồm các thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho việc học của sinh viên. SolBridge áp dụng mô hình đào tạo và phương pháp giảng dạy theo chuẩn quốc tế.

Solbridge luôn giữ vai trò tiên phong trong giáo dục với phương pháp tiếp cận học tập đổi mới và thực tế. Trường   my pham han quoc   chú trọng đặc biệt đến nhu cầu nghề nghiệp của sinh viên. Đồng thời, trường cũng nắm bắt toàn bộ những lợi thế mang tầm cỡ quốc tế mới của Hàn Quốc. Đây được xem như là một trung tâm văn hóa, kinh tế, kỹ thuật của châu Á và thế giới.

Tất cả môn học tại đây đều được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi những giáo sư, giảng viên tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng khắp nơi trên thế giới. Sự khác biệt của từng sinh viên quốc tế sẽ làm phong phú thêm tầm nhìn và kiến thức cả trong và ngoài lớp học. Solbridge là trường kinh doanh ở châu Á có đội ngũ giảng viên quốc tế tốt nghiệp từ những trường danh tiếng như: Đại học Harvard, Kentucky, Warwick…

Ngoài tiếng Anh được sử dụng chính thức, sinh viên theo học chương trình cử nhân   tui dung laptop   và thạc sĩ tại trường Solbridge còn được yêu cầu học thêm một ngôn ngữ của một nước châu Á khác nhằm nâng cao cơ hội tiếp cận trong tương lai.

Các ngành học:

Hệ cử nhân: kinh doanh quốc tế (International Business), tài chính (Finance), marketing (Marketing).

Hệ thạc sĩ: kinh doanh quốc tế (International Business), tài chính (Finance), marketing (Marketing) và kinh doanh tại các nền kinh tế mới nổi (Business in Emerging Economies).

Chương trình cử nhân yêu cầu học sinh tốt nghiệp phổ thông có điểm IELTS 5,5, TOEFL 66 (IBT), có học lực và năng lực tài chính vững kèm thư giới thiệu. Thời gian học: 8 học kỳ (4 năm).

Chương trình Thạc sĩ yêu cầu sinh viên tốt nghiệp cử nhân, có điểm IELTS 6,0, TOEFL 79 (IBT)), có học lực và năng lực tài chính vững kèm 2 thư giới thiệu. Thời gian học : 4 học kỳ (2 năm).

Để   ban de laptop   đạt được học bổng của trường đại học Solbridge điểm trung bình của học sinh là 7,0 trở lên và viết một bài luận xin học bổng với trường.

Solbridge hỗ trợ học bổng cho sinh viên Việt Nam có thể lên đến 70%. Trường nằm ngay trung tâm thành phố. Học phí của trường là cố định trong suốt quá trình học. Sinh viên có thể bắt đầu nhập học vào học kỳ mùa hè hay mùa thu (tháng 3 hoặc tháng 9).

 Liên hệ: DNTN-DVTV Phương Nguyên 

Lầu 7, số 8 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: 3829 2391 – 0903 699 714 – 0918 503 641.
Email: Website: www.pnp-consulting.com

(Nguồn: Phương Nguyên )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét