Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Nhà khoa học Việt Nam được trao tặng giải thưởng NCKH của Đức

 (NDHMoney) Nhà nghiên cứu khoa học Việt Nam PGS.TSKH Nguyễn Thế Hoàng vừa được quỹ học bổng Alexander von Humboldt trao tặng giải thưởng nghiên cứu khoa học Friedrich Wilhelm Bessel-Forschungspreis. 

Giải thưởng nghiên cứu khoa học Friedrich Wilhelm Bessel-Forschungspreis là một trong những giải thưởng cao quý nhất mà Chính phủ CHLB Đức trao tặng cho các nhà nghiên cứu khoa học xuất   my pham the face shop   sắc. Giải thưởng trao tặng cho PGS.TSKH Hoàng là sự thừa nhận về những đóng góp xuất sắc và được cộng đồng khoa học quốc tế công nhận trong lĩnh vực giải phẫu tạo hình. Ngoài ra PGS.TSKH Hoàng cũng được mời sang Đức để hợp tác với các đồng nghiệp Đức tiến hành đề tài nghiên cứu.

 Đại   my pham han quoc   sứ Đức Frasch, PGS. Hoàng, Thứ trưởng Bộ Khoa học công nghệ Nghiêm Vũ Khải và Trung tướng, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam Võ Văn Tuấn tại buổi chiêu đãi tại Dinh Đại sứ Đức nhân sự kiện trao tặng giải thưởng cho PGS.  


PGS.TSKH Hoàng là nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được trao tặng giải thưởng nghiên cứu khoa học của Quỹ học bổng   tui dung laptop   Alexander von Humboldt.

 Đại sứ Đức Frasch, PGS. Hoàng và Bà Hannelore Bossmann, trưởng đại diện Cơ quan Trao đổi hàn lâm Đức DAAD 


Quỹ học bổng Alexander von Humboldt là Quỹ hỗ trợ khoa học tư nhân thành lập tại Đức cấp học   ban de laptop   bổng hàng năm cho khoảng hơn 2.000 nhà khoa học nước ngoài đến nghiên cứu tại Đức. Quỹ hỗ trợ các nhà nghiên cứu xuất sắc và các nhà khoa học trẻ trên toàn thế giới và thông qua đó mở rộng cơ hội hợp tác với các nhà khoa học Đức. Từ năm 1953 đến nay đã có hơn 60 suất học bổng được trao cho các nhà khoa học Việt Nam và qua đó góp phần tăng cường trao đổi khoa học và văn hóa giữa Đức và Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét