Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Bạn trẻ trưng biển "cầu hôn" nữ ca sỹ xinh đẹp nhóm SNSD

(Dân trí) - Ngoài hoa, quà, những chiếc nón lá màu hồng đáng yêu, fan của 9 cô nàng ca sĩ đình đám Hàn Quốc còn mang tới sân bay nhiều thông điệp độc đáo thể hiện tình yêu với thần tượng.

Được tin báo từ Hàn Quốc rằng SNSD sẽ đến Việt Nam vào lúc 13h45 (29/11), hàng trăm bạn trẻ Sone VN (CLB fans SNSD) đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đón thần tượng.

Các Sone mặc áo đồng phục màu hồng, mang theo bóng bay, nón lá làm quà cho 9 cô gái. Lượng thành viên của CLB này chiếm gần hết khu sảnh chờ của cổng ra quốc tế. Tuy nhiên, các Sone tỏ ra khá có trật tự, xếp hàng ngay ngắn ngồi chờ đến giờ máy bay hạ cánh.

Một bạn trẻ giơ cao tấm biển "YoonA, marry me"

Nhờ việc rút kinh nghiệm từ những lần đi đón sao Hàn trước đây và "thảm cảnh" của các đội fan bạn ngày hôm qua, Sone đã lập ra một bảng "quy tắc cư xử" dài 2 trang giấy cho các thành viên, buộc các thành viên hoạt động quy củ.

Trong lúc đợi, các "chỉ huy" của Sone lại tiếp tục dặn dò thành viên rằng không được để mất hàng lối, không cố gắng chạm vào thần tượng làm cho các cô gái bị thương và gây ấn tượng xấu...

Do đó, khi 9 cô gái xuất hiện, không hề có hiện tượng "phát cuồng" xảy ra. Thậm chí, nhóm fans của SNSD còn hỗ trợ nhân viên an ninh bảo vệ cho các cô gái khi đi ra cổng.


...khi cô ca sỹ xinh đẹp này xuất hiện tại cổng ra.

"Chúng mình là những người có văn hóa và lịch sự. Chúng mình không gào rú và phát cuồng để làm xấu hình ảnh Việt Nam ", một fan nữ chia sẻ với PVDân trí.

Nhiều món quà thú vị đã được các bạn trẻ mang ra sân bay để tặng thần tượng nhưng vì các cô gái SNSD di chuyển quá nhanh, quà tặng đành gác lại. Dù vậy, nhiều bạn vẫn tỏ ra vui mừng, háo hức vì đã tận mắt nhìn thấy SNSD.

Ngoài quà, các fans SNSD cũng mang theo khá nhiều thông điệp thú vị gửi đến thần tượng như:Em yêu các chị SNSD, Chào mừng đến Việt Nam , Luôn luôn ở bên SNSD, Chúng tớ là Sone... Ấn tượng nhất là tấm biển ghi dòng chữ "YoonA, marry me" (YoonA hãy cưới mình).


Fan SNSD xếp hàng ngay ngắn chờ đón thần tượng


Các fan nữ sinh xắn của SNSD
Chụp ảnh chiếc nón lá màu hồng để đăng lên fanpage
Các bạn chuẩn bị nhiều quà tặng dành cho SNSD
Khoe poster có hình thần tượng
Một số thông điệp được ghi bằng tiếng Hàn, tiếng Anh...
Một bạn đội nón lá màu hồng, gọi các cô gái SNSD là "nữ hoàng khiêu vũ"

"Welcome to Vietnam"

Minh Vi


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét