Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

"Ngọc nữ" Moon Geun Young ngượng ngùng vì váy xẻ sâu

(2Sao) - Moon Geun Young đầy xinh đẹp và quyến rũ trong họp báo bộ phim truyền hình Cheongdamdong Alice.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến lịch phát sóng nên bộ phim Cheongdamdong Alice đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tại hội trường đài SBS vào chiều ngày 27/11. Sự kiện này có sự tham gia của dàn diễn viên chính trong phim bao gồm Park Shi Hoo, Moon Geun Young, So Yi Hyun và Kim Ji Suk.

Hai người đẹp Moon Geun Young và So Yi Hyun cùng xuất hiện trong buổi họp báo với những bộ đầm màu đen quyến rũ. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả vẫn là "Em gái quốc dân" Moon Geun Young. Vốn in sâu trong lòng khán giả với hình ảnh "ngọc nữ" nên Moon Geun Young rất thu hút sự chú ý của báo giới khi diện chiếc váy với phần cổ chữ V khoét sâu.




Moon Geun Young




So Yi Hyun

Khi thấy phóng viên quá để ý tới chiếc váy của mình, Moon Geun Young đã tỏ ra khá ngượng ngùng. Khi cúi chào, cô đã cẩn thận lấy hai tay che chắn phần ngực để tránh hớ hênh.














Moon Geun Young ngượng ngùng khi phóng viên quá chú ý
đến chiếc váy của cô


Mỹ nam Park Shi Hoo tham gia buổi họp báo trong bộ vest lịch lãm còn Kim Ji Suk diện áo da đen thời trang. Vẻ điển trai và quyến rũ của hai anh chàng làm tan chảy trái tim nhiều khán giả hâm mộ.






Kim Ji Suk và Park Shi Hoo

Thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Cheongdamdong Duck của nhà văn Lee Hye Kyung, Cheongdamdong Alice do Kim Jin Hee chuyển thể kịch bản và Jo Soo Won chỉ đạo thực hiện. Phim xoay quanh câu chuyện một cô gái có xuất thân nghèo khó luôn mơ ước lấy được một người chồng giàu sang để gia nhập thế giới thượng lưu.

Dự kiến, Cheongdamdong Alice sẽ ra mắt khán giả Hàn trên sóng đài SBS vào ngày 1/12 tới, nối tiếp bộ phim Five Fingers.

Nhược Anh
(TH)

tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: 2sao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét