Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Moon Geun Young mặc áo cưới vẫn không quên nhí nhảnh

Tiin.vn – Mọi người thấy một em gái quốc dân có khuôn mặt “búng ra sữa”, mặc một chiếc váy cưới trắng tuyệt đẹp với tư thé cực đáng yêu.

Mới đây, công ty Namoo Actors đã công bố trên trang Facebook chính thức của họ một bức ảnh củaMoon Geun Youngtrong một chiếc váy cưới của bộ phimCheongdam-dong Alice. Bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Trong bức ảnh, Moon Geun Young đứng ngược sáng, gương mặt xinh đẹp cười rạng rỡ. Mặc chiếc váy cưới màu ngà tuyệt đẹp nhưng cô nàng vẫn không quên nhí nhảnh, tạo một tư thế rất nghịch ngợm trước ống kính.

Trong phim,Moon Geun Youngsẽ vào vai một nhà thiết kế tân binh Han Se Kyung. Dù đã rất nỗ lực mà vẫn không thể thoát khỏi đói nghèo, Se Kyung quyết tâm bỏ lại cuộc sống bần hàn phía sau bằng việc kết hôn với con trai một trong những gia đình giàu có ở khu Cheongdam-dong.

Hình ảnhMoon Geun Youngmặc chiếc váy cưới dường như đã tiết lộ một phần nội dung câu chuyện: Cô có cơ hội lớn trở thành con dâu khu Cheongdam-dong giàu có của nhân vật Han Se Kyung. Người xem thích thú bình luận: "Moon Geun Young thật đáng yêu quá"; "Mình không thể chờ đợi đến ngày bộ phim phát sóng"; "Cô ấy thật tuyệt vời trong một chiếc váy cưới"...

Bên cạnh đó, khán giả còn có dịp chiêm ngưỡng một số ảnh hậu trường trong buổi chụp poster củaCheongdam-dong Alicevới hai nhân vật chínhMoon Geun YoungPark Shi Hoo. Nếu Moon Geun Young sang trọng trong chiếc váy ren màu đen, thì anh chàng bạch mã hoàng tử Park Shi Hoo khiến fan ngây ngất với tạo hình chỉn chu trong bộ vest nâu sẫm.

Cả hai phối hợp với nhau hết sức ăn ý, đặc biệt trong cảnh chụp với bó hồng trắng. Trước đó, Park Si Hoo còn nói anh luôn ngạc nhiên bất cứ khi nào nhìn thấy Moon Geun Young bởi vì cô ấy rất xinh đẹp.

"Tôi nhìn thấyMoon Geun Youngtrên trường quay và luôn luôn ngạc nhiên vì trông cô ấy như không có thực vậy. Tôi có cảm giác cô ấy giống như đến từ một mối tình lãng mạn trong truyện tranh. Tôi hy vọng rất nhiều vào bộ phim Cheongdam-dong Alice bởi Moon Geun Young là người rất tuyệt. Chúng tôi phù hợp đóng chung với nhau trong bộ phim này".

Cheongdam-dong Alicesẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 1/12 tới.


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét