Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Scarlett Johansson thử làm “cô nàng thời tiết”

Hình ảnh cô MC xinh đẹp dẫn các bản tin thời tiết có vẻ rất phù hợp với ''ngôi sao'' tóc vàng Scarlett Johansson.
Scarlett Johansson dẫn rất tự nhiên trước ống kính.

Từng rất thành công với vai trò diễn viên, cũng đã kinh qua công việc người mẫu và ca sĩ nhưng có vẻ như thế vẫn là chưa đủ với Scarlett Johansson. Mới đây, cô lại quyết định đóng thêm vai “cô nàng thời tiết” vào bảng danh mục kinh nghiệm trong công việc của mình.

Nữ diễn viên 28 tuổi đọc bản tin thời tiết trên chương trình Today vào ngày 27.11, làm người thế chỗ cho Al Roker vừa bị viêm thanh quản. Trông cô rạng ngời hạnh phúc khi đứng dẫn bên cạnh tấm bản đồ vệ tinh.

Cơ duyên đưa Scarlett Johansson đến với các “cô nàng thời tiết” rất tình cờ. Xuất hiện trong vai trò khách mời của chương trình Today để hoàn thành công tác quảng bá cho bộ phim mới “Hitchcock” sắp ra mắt vào ngày 30.11 tới đây, khi biết trong nhóm làm chương trình đang bị khuyết vị trí dẫn bản tin thời tiết, cô đã mạnh dạn tự ứng cử.

Khi được hỏi về kinh nghiệm, Scarlett hài hước trả lời rất nhanh rằng: “Tôi đã có nhiều kinh nghiệm với thời tiết”.

Nỗ lực của cô đã được đền đáp khi Scarlett Johansson được tin tưởng giao cho công việc mà theo cô, đó là “giấc mơ cả đời”. Quả thực, cô hoàn thành khá tốt nhiệm vụ.

Xuất hiện với áo sát nách kẻ đen trắng, áo khoác ngoài màu đen và quần ống rộng màu xanh, nụ cười của Scarlett Johansson làm bừng sáng cả bản tin thời tiết cô dẫn.

Theo DM


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: laodong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét