Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Bố chồng tương lai hết lời khen Sunye (Wonder Girls)

Cô nàng trưởng nhóm xinh đẹp của Wonder Girls rất được lòng nhà chồng tương lai.

Nhận lời tham gia chương trìnhOne night of TV Entertainmentphát sóng tối qua, 28/11, ông Park Wan đã có những chia sẻ về Sunye.

"Cô bé tốt bụng, xinh đẹp, nhu mì và rất đáng yêu. Tôi có rất nhiều điều tốt đẹp để nói về Sunye. Ngay từ lần đầu nhìn thấy Sunye, tôi đã biết con bé sẽ là một phần của gia đình này" - ông Park phát biểu, "Sunye biết về chương trình này. Hôm qua, tôi đã gọi điện và thông báo cho con bé".

Cũng trong chương trình này, ông Park đã hé lộ một số hình ảnh về cậu con trai James Park - chồng tương lai của trưởng nhóm Wonder Girls. Cao to và có vẻ ngoài ưa nhìn, anh chàng sinh năm 1988 này đang rất được các fan Wonder Girls yêu quý.

Ông Park cho biết, trong ngày James cầu hôn Sunye, ông đã viết cho cô con dâu một lá thư tay.

"Sunye, chào mừng cháu đến với gia đình này vô điều kiện vì cháu là người phụ nữ mà con trai chú đã chọn. Hãy chăm chỉ làm việc mỗi ngày và biết ơn vì những điều mà cháu có được ngày hôm nay" - ông Park viết.

Tuy nhiên, có một thông tin ông Park tiết lộ đang khiến người hâm mộ Wonder Girls phải lo lắng. Đó là việc Sunye sẽ chuyển tới Canada sống cùng nhà chồng sau khi kết hôn.

Quen nhau trong một chuyến đi từ thiện, Sunye và chồng sắp cưới đã gắn bó được gần 2 năm. Cặp đôi này sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 26/1/2013. Công ty JYP cho biết, trong thời gian này, Sunye sẽ tạm nghỉ để chuẩn bị cho đám cưới và cuộc sống mới. Trong khi đó, các thành viên Wonder Girls sẽ vẫn tiếp tục với các kế hoạch solo.

Ông Park Wan - bố chồng của Sunye - trong chương trìnhOne Night of TV Entertainment.

Sunye và chồng sắp cưới.

James Park.

Hồng Giang

Theo Infonet


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét