Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Yoon Eun Hye hốc hác vì bốn ngày không ngủ

Tiin.vn – Hình ảnh của cô nàng đã khiến các fan như “đứt từng khúc ruột”.

Nữ diễn viênYoon Eun Hyevừa khoe bức ảnh mới nhất của mình trên trang Twitter. Thay vì gương mặt xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ như khán giả vẫn thường thấy, cô trông rất hốc hác với quầng thâm đầy mệt mỏi. Hình ảnh này khiến nhiều fan xót xa.

Yoon Eun Hye

Cô viết: "Mình sẵn sàng về nhà sau khi quay phim trong 4 ngày mà không ngủ. Ôi, thật mệt mỏi quá! Câu chuyện đau lòng của Jung Woo, Zoy và Harry sẽ tiếp tục trong ngày hôm nay. Hãy xem I Miss You nhé!”.

Cư dân mạng nhìn thấy bức ảnh nhận xét: "Bốn ngày quay phim mà không ngủ ư? Thật ngạc nhiên là cô ấy vẫn đứng dậy được"; “Nhìn vào bức ảnh cũng làm cho mình thấy mệt mỏi như cô ấy"; "Chị ơi, hãy ngủ chút đi, chúng em yêu bộ phim truyền hình của chị”; “Mình thấy rất buồn khi xem bộ phim của bạn”, “Mình nghĩ bạn sẽ xinh đẹp hơn vì có hai chàng trai yêu bạn”... và nhiều ý kiến ủng hộ khác.

Trước đó, hình ảnh đầy nam tính củaPark Yoochunnghiêm trang và oai vệ trong bộ đồng phục cảnh sát từ bộ phim I Miss You được phát hành đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên internet. Bức ảnh được đăng trên facebook chính thức của nhóm JYJ.

Park Yoochun

Trong ảnh, Yoochun nghiêm trang và oai vệ khiến cư dân mạng phát sốt. Đây là bức ảnh được lồng trong khung và đặt tại nhà mẹ Soo Yeon (Yoon Eun Hye). Lúc đó, Han Jung Woo (Park Yoochun) vừa tốt nghiệp Đại học cảnh sát. Diễn xuất tinh tế của Park Yoochun trong vai một chàng trai luôn day dứt suốt 14 năm vì không thể bảo vệ mối tình đầu của mình được khán giả khen ngợi nhiệt liệt.

Theo một thông tin mới nhất vừa được quan chức của đài MBC tiết lộ: "Bộ phimI Miss Yousẽ được lồng tiếng Anh. Các diễn viên sẽ thực hiện lồng tiếng cho phim tại một studio ở Hoa Kỳ”.

Theo vị này, nhóm kinh doanh toàn cầu của MBC sẽ phụ trách lồng tiếng cho dự án vì tin tưởng sự thành công của bộ phim này ở nước ngoài khi được phát sóng bằng tiếng Anh. Tuy chưa thông báo ngày chính xác, nhưng MBC sẽ xem xét các điều kiện tốt nhất cho quá trình ghi tiếng mới của I Miss You.

Một đại diện của bộ phim nói: "K-pop rất phổ biến trên thế giới và đã giúp thu hút được nhiều sự quan tâm của người xem tới văn hóa Hàn Quốc. Chúng tôi nghĩ rằng bộ phim rất hứa hẹn và chúng tôi muốn bán nó cho thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu”.

Và tập 8I Miss Yousẽ lên sóng vào tối nay (29/11).

Preview tập 8


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét