Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Tự thiêu vì cầu hôn thất bại

Một người đàn ông Trung Quốc đã châm lửa tự thiêu chính mình và đang ở trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bạn gái từ chối lời cầu hôn, tờ Nhân dân nhật báo cho biết.
Một người đàn ông si tình người Trung Quốc vừa tự thiêu sau khi cầu hôn thất bại. (Ảnh minh họa).

Theo Nhân dân nhật báo, người đàn ông tự thiêu họ Wu, 38 tuổi. Trước đó, Wu quen và yêu người bạn gái của mình vào năm 2011 nhưng sau đó, mối quan hệ của họ gặp nhiều khúc mắc dẫn đến việc cô gái đòi chia tay và bỏ về quê nhà ở Thanh Đảo.

Lúc này, Wu mới nhận ra rằng, mình yêu bạn gái rất nhiều và do đó, đã một mình chiếc lái xe BMW chất đầy những món quà cầu hôn trị giá hàng chục nghìn nhân dân tệ tới gặp bạn gái. Người đàn ông si tình đã không ngại vượt chặng đường dài 1.100 km từ thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây tới thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, nơi bạn gái sống để cầu hôn cô.

Tuy nhiên, anh này cũng chuẩn bị cho tình huống tệ nhất chính là bị bạn gái từ chối bằng việc mang theo một thùng khí gas hòng tự sát. Sáng ngày 23/11, Wu đến trước cửa nhà bạn gái ở Thanh Đảo và ngỏ lời cầu hôn cô. Tuy nhiên, cô gái đã thẳng thừng từ chối.

Không chịu từ bỏ, Wu dọa sẽ tự tử nếu bạn gái không chịu kết hôn với mình. Tuy nhiên, cô gái vẫn kiên quyết từ chối lời cầu hôn. Nói là làm, Wu bất ngờ mở bình và trút hết khí gas vào người rồi châm lửa tự thiêu.

Sau đó, Wu nhanh chóng được đưa đến bệnh việnvới hơn 60% cơ thể bị lửa thiêu cháy. Hiện, anh chàng si tình đến mê muội này vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Phương Đăng

Theo Infonet


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét