Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

"Nàng Cỏ" Go Hye Sun khoe mặt mộc đáng yêu

Nàng "cỏ dại" của bộ phim Boys over flowers trông thật tươi tắn, xinh đẹp ngay cả khi không trang điểm.
Ngày hôm qua, nàng "Cỏ" xinh đẹpGo Hye Sunđã tung lên twitter của mình bức ảnh với chú mèo con đáng yêu. Trong mỗi bức ảnh, nữ diễn viên đều rất thoải mái tạo dáng tự nhiên với khuôn mặt mộc và bộ trang phục đời thường tone- sur- tone đen khá thể thao. Mặc dù không trang điểm nhưng khuôn mặt của cô nàng vẫn rạng ngời, một làn da đẹp không tì vết.

Mặc dù, nhan sắc của nữ diễn viênGo Hye Sunđã được công nhận ngay từ những ngày đầu vào nghề. Nhưng cư dân mạng vẫn rất bất ngờ trước vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của nữ diễn viên 8X này.
Trông cô nàng thực sự trẻ hơn so với tuổi của mình rất nhiều. Có người đã phải thốt lên"Go Hye Suntỏa sáng ngay cả khi cô ấy không hề trang điểm". "Nhìn cô ấy trẻ như một 9x thực thụ vậy".Go Hye Sunđược mệnh danh là một trong những "người đẹp không tuổi" của điện ảnh xứ kim chi.

Goo Hye Sunlà một nữ nghệ sĩ trẻ đa tài, cô nổi tiếng với bộ phim truyền hình thần tượngBoys over flowers. Trước khi tham gia bộ phim này,Goo Hye Suntừng có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất trong hai bộ phim truyền hình cổ trang làKing and IStrongest Chil Woo.
Gần đây, nữ diễn viên đang rất bận rộn với bộ phim ngắn do cô tự làm đạo diễn,"Peach Tree"và cô đã được mời tham dự "Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Brussels 2013".

tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét