Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Hot: SNSD xuống sân bay Việt Nam, fan bật khóc

(Soha.vn) - Trong trang phục đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, SNSD vô cùng xinh đẹp tươi tắn và thân thiện.
Sau phần lớn sao Hàn đổ bộ vào Việt Nam ngày hôm qua, một trong những nhóm nhạc được mong chờ nhất tại K-pop Festival lần này -SNSDcũng đã chính thức tới Việt Nam.
Vừa đặt chân xuống sân bay, các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc hàng đầu xứ Hàn đã được chào đón vô cùng nồng nhiệt và ấn tượng từ các bạn trẻ Việt.
Trong trang phục đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, khuôn mặt được trang điểm tự nhiên,SNSDvô cùng xinh đẹp tươi tắn và thân thiện.
Dẫn đầu đoàn làSunny, tiếp đến làHyoyeon,Taeyeon... lần lượt bước ra khỏi cổng Vip.
9 cô gái liên tục mỉm cười và thể hiện thái độ ngạc nhiên, hạnh phúc trước sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả Việt Nam đúng như phong cách nhẹ nhàng gần gũi mà các cô gái đang xây dựng.
Trước lúc các cô gái của nhóm nhạc này xuất hiện, lực lượng an ninh sân bay cùng ban điều hành của FC đã duy trì được trật tự khá tốt. Các fan được xếp thành hai hàng ngay ngắn với nhiều poster lớn trên tay. Thế nhưng ngay khi những gương mặt đầu tiên bước ra, một góc sân bay Nội Bài đã trở nên vô cùng huyên náo với những tiếng hò hét phấn khích, tuy nhiên vẫn giữ trật tự hàng lối.
Các staff của MBC đã hết lời khen ngợi V-sone vì cư xử đúng mực, ngồi thành hàng hôSNSDvà hát mừng sinh nhật tới Yul. Các gái đi ra lần lượt theo thứ tự, quay sang phải cười và chào Sone.
Dưới đây là những hình ảnh của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc tại sân bay Nội Bài:


Sunnyđi đầu, kế đến làHyo Yeon, Trưởng nhómTae Yeon, Soo young, Jessica SNSD(mặc váy),Yoona(cầm áo khoác ở tay). Đi khuất đằng sau làSeohuynYuri, Tiffany( đi cuối cùng)

Sunny,Hyo Yeon,Tae Yeon, Soo young

Fan đã bật khóc khi nhìn thấy các thần tượng SNSD

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét