Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Tinh trùng dính lên đùi có thai không?

Trong lúc âu yếm, em xuất tinh lên đùi bạn gái, liệu cô ấy có thai không?

Xin chào chuyên mục Tư vấn phòng the!

Em đang có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em năm nay 20 tuổi. Bạn gái em tới nhà chơi và 2 đứa đã có cử chỉ âu yếm. Chúng em ôm lấy nhau. Khi đó, bạn gái em vẫn mặc quần áo đầy đủ còn em mặc quần đùi. Nói chung chúng em không cởi đồ ra.
Khi âu yếm, vì bị kích thích quá nên em đã xuất tinh. Không ngờ tinh trùng lại chảy ra ngoài và dính lên quần bạn gái em (dính ngay đùi). Em không biết bạn gái em có mang thai không nữa? Em đang rất hoang mang. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xinh chân thành cảm ơn!
(Em trai)

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Bạn gái em không thể có thai dù cho tinh trùng dính lên đùi đi chăng nữa. Nguyên tắc của việc thụ thai là tinh trùng bơi qua âm đạo, gặp trứng và kết hợp với nhau. Việc em xuất tinh ngoài và có dính lên đùi của bạn gái không thể nào có cơ hội cho tinh trùng tới gần âm đạo chứ đừng nói là bơi vào trong để gặp trứng.
Dù cho chú "tinh binh" đó có mạnh cỡ nào cũng không thể tự mình bơi qua vài lớp quần áo, qua âm đạo để tới gặp "cô nàng" trứng được. Vì vậy, em hoàn toàn có thể yên tâm rằng bạn gái em không thể có thai.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!
AloBacsi.vn
Theo Ths. Bs Phạm Thị Vui - Khám phá

tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

Nguồn: alobacsi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét