Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Có ai đã từng "lên đỉnh" trong giấc mơ?

(Soha.vn) - Khi giấc mơ diễn ra, lượng máu lưu thông tới âm đạo của phụ nữ tăng vọt, ứ lại, tạo cảm giác hệt như khi đạt cực khoái.

Tôi đã có gia đình, chuyện gia đình và chuyện vợ chồng rất hòa thuận không có khúc mắc gì. Không biết vì lí do gì mà tôi lại hay có giấc mơ chăn gối. Đôi khi chồng đi công tác mà tôi lại mơ thấy hai vợ chồng đang làm "chuyện ấy", lúc ấy cảm giác rất thực, tôi rất hưng phấn vì được "lên đỉnh".

Chỉ khi tỉnh dậy tôi mới biết là mình đang mơ. Không biết là tôi có bị bệnh hoang tưởng không, đây không phải là lần đầu tôi mơ thấy vậy. Trong giấc mơ cảm giác rất thật và sống động. Tôi đang hoang mang.

Trả lời:

Bạn không mắc bệnh gì cả, hiện tượng có khoái cảm khi ngủ thường được gọi là giấc mơ tình ái, mà theo các chuyên gia tình dục thì đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Vì vậy bạn không nên tự trách bản thân, những màn ái ân trong giấc mơ của bạn không ảnh hưởng gì đến thuần phong mỹ tục. Điều này có thể xảy ra cả ở phụ nữ và nam giới, người lập gia đình và chưa lập gia đình, người già và người trẻ.

"Chuyện ấy" trong mơ chỉ có ý nghĩa về mặt tâm lý chứ không có ý nghĩa về mặt sinh lý. Nó không đồng nghĩa với việc thể hiện bạn có nhu cầu sinh lý nhiều hay ít. Trong giấc mơ, phụ nữ có thể có cảm giác lạ và có những cơn co thắt ở vùng kín, đôi khi bất ngờ lên đỉnh.

Khi các giấc mơ diễn ra, lượng máu lưu thông tới âm đạo của phụ nữ tăng vọt, ứ lại, tạo cảm giác hệt như khi đạt cực khoái trong quá trình “quan hệ”. Họ cảm thấy rất phấn khích và khi tỉnh dậy, và có cảm giác gần đạt cực khoái hoặc đã “lên đỉnh” do tự kích thích cơ thể mình.


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét