Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Dương Mịch hóa thân thành công chúa Alice kiêu kỳ

Tiểu hoa đán hóa thân mình thành công chúa Alice xinh đẹp, hoang dã trong bộ ảnh mới.
Năm 2012 là một năm thành công rực rỡ của tiểu hoa đánDương Mịch. Cả trong sự nghiệp diễn xuất, ca hát lẫn con đường tình cảm đều có những dấu mốc đáng nhớ.

Có thể nói,Dương Mịchlà ngườiluôn biết cách làm mới mình với các phong cách khác nhau.

Mới đây, tiểu hoa đán thêm một lần nữa thử thách bản thân trong một phong cách mới khi hóa thân thành một cô công chúa giữa mẹ thiên nhiêu tươi đẹp. Bộ ảnh kể về nàngAlicekiêu kì quyến rũ lạc giữa bữa tiệc của ánh sáng và màu sắc trong khu vườn cổ tích.

Nét ngọt ngào, mộng mơ, hoang dã trong cách thể hiện củaDương Mịchđã làm không ít cư dân mạng phải thốt lên:“Tiểu hoa đán thực sự đã nắm được cái hồn của Alice.”.

Tài năng cùng cách thể hiện độc đáo, cá tính đang giúpDương Mịchkhẳng định được bản thân trên con đường nghệ thuật.

Nhưng đối với tiểu hoa đán mà nói, trong năm 2012, sự nghiệp lại không phải là điều đáng nói nhất. Trong một lần giao lưu với các fan gần đây,Dương Mịchngọt ngào tiết lộ:“Cái được lớn nhất của bản thân trong năm nay chính là cái được về tình cảm.”. Theo cuộc điểu tra của tờ báo giải trí, cặp đôiDương Mịch – Lưu Khải Uycũng là cặp đôi được nhiều người quan tâm nhất trong năm vừa qua. Có lẽ cũng vì thế mà không ít fan đang hy vọng về một đám cưới như mơ của cặp kim đồng ngọc nữ này trong năm tới.

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét