Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Hoa khôi ĐH Sân khấu rạng rỡ nhận vé Kpop từ Zalo

Những cô gái xinh đẹp đã tham gia cuộc thi Miss Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội) cùng nhau đến nhận vé và sẽ cùng đi xem đại nhạc hội Hàn Quốc vào tối nay.

Giữa tháng 11 vừa qua, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã có một cuộc khoe sắc vượt trội hẳn những trường ĐH khác với sân chơi hoa khôi.

Các nữ sinh ĐH Sân khấu Điện ảnh nhận vé từ Zalo tại văn phòng VNG.
Những nữ sinh xinh tươi trong cái rét đầu đông.

Đại nhạc hội Kpop đã làm sôi sục giới trẻ trong suốt tuần qua, chính vì thế, chương trình "Tải Zalo - Kết bạn nhận vé xem Kpop 2012" trở thành cơ hội để các bạn trẻ săn vé.

Trước đó, thông qua Zalo (ứng dụng nhắn tin kiểu mới trên điện thoại di động) những thành viên may mắn đăng ký nhận vé trên website:http://zaloapp.com/kpop2012cũng đã nhận vé để tham gia chương trình.

Một nhóm bạn trẻ khác với vé Kpop từ Zalo.

Ra mắt phiên bản thử nghiệm vào tháng 8, đến nay, Zalo gần như đã hoàn thiện các tính năng hữu ích và thú vị để phục vụ người dùng. Điểm nổi bật của Zalo chính là người dùng có thể nhắn tin đa phương tiện bằng giọng nói, bằng hình ảnh… nhanh chóng, tiện lợi.

Sự kết nối bạn bè được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ tính năng tin nhắn nhóm. Chức năng chat room (phòng trò chuyện trực tuyến) và cùng các trò chơi, ứng dụng tương tác trênZalosẽ giúp người dùng làm quen và kết nối đến những người xung quanh, trên mạng xã hội, cũng như những người bạn mới có chung sở thích… Chỉ cần sử dụng chính số điện thoại, hoặc tài khoản Zing, người dùng hoàn toàn được trải nghiệm một hình thức nhắn tin kiểu mới mà không tốn bất cứ một chi phí nào.

N.T

Theo Infonet


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét