Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Con gái 'quả bom sex' Anna Nicole Smith làm người mẫu

Cô bé 6 tuổi xinh đẹp như thiên thần được mời chụp ảnh thời trang cho thương hiệu Guess.

Dannielynn Birkhead, con gái của sao sex quá cố Anna Nicole Smith.

Con gái của người mẫu bạc mệnh Anna Nicole Smith đã sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất giống mẹ. Dannielynn Birkhead vừa chính thức bước chân vào làng người mẫu khi cô bé được chọn chụp ảnh và quay video quảng cáo cho bộ sưu tập mùa xuân của thời trang Guess Kids. Khuôn mặt như búp bê với mái tóc vàng bồng bềnh, Dannielynn tạo dáng rất tự nhiên, xinh tươi trên bãi biển. Công chúa nhỏ được đánh giá là có đầy tố chất để trở thành một người mẫu tài năng.

Anna Nicole Smith trước đây cũng là một trong những biểu tượng sexy cho hãng thời trang này gần 20 năm. Giờ đây, con gái của cô lại tiếp nối bước chân của mẹ. Giám đốc sáng tạo của Guess, ông Paul Marciano, nhận xét: "Bé Dannielynn có tinh thần vui đùa rất giống mẹ khi diễn trên trường quay".

Anna Nicole Smith gợi cảm khi quảng cáo quần jeans.

Anna Nicole Smith từng là một người đẹp bốc lửa của tạp chíPlayboycũng như mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. Tháng 2/2007, Anna đột tử tại nhà riêng vì dùng thuốc quá liều. Khi đó, cô mới 39 tuổi trong khi con gái mới 5 tháng tuổi. Bé Dannielynn thậm chí còn không có bố cho đến khi nhiếp ảnh gia Larry Birkhead, 39 tuổi, xét nghiệm ADN và biết được rằng anh là cha của cô bé. Từ đó đến nay, Larry Birkhead sống cảnh "gà trống nuôi con", che chở và dành cho con gái tình thương của cả người bố và mẹ.

Larry Birkhead chia sẻ, Dannielynn biết mẹ là một người mẫu nổi tiếng. Anh kể: "Con bé biết những bức hình của mẹ trên báo chí và có thể nhận ra. Tuy nhiên tôi không để bé nhìn những bức ảnh lộ ngực hoặc sexy quá".

Hoài Vũ


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét