Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Người đẹp cổ vũ bị cạo trọc đầu vẫn tươi cười

Hai nữ hoạt náo viên xinh đẹp của đội bóng bầu dục Indianapolis Colts sẵn sàng hy sinh nhan sắc vì mục đích từ thiện.

Hai cô gái vừa nắm tay nhau vừa cười rạng rỡ khi bị cạo trọc đầu. Ảnh:Startribune.

Trận đấu giữa Indianapolis Colts và Buffalo Bills hôm 25/11 rất thu hút sự chú ý của khán giả bởi hình ảnh hai người đẹp trong đội cổ vũ của Indianapolis Colts tình nguyện để người khác cạo trọc đầu trước 60.000 fan trên sân Lucas Oil.

Trước đó, linh vật của đội bóng bầu dục đưa ra lời thách thức với tất cả dàn hoạt náo viên rằng nếu ai "xuống tóc" sẽ nhận được 10.000 USD và số tiền này sẽ được quyên góp cho một tổ chức từ thiện về ung thư.

Megan M và Crystal Ann sau khi 'xuống tóc'. Ảnh:Sportmediaset.

Hai cô gái xinh đẹp Megan M và Crystal Ann ngay lập tức nhận lời. Trong khi bị người khác cạo trọc đầu, hai chân dài có trái tim nhân hậu nắm chặt tay nhau và cười tươi rói trước sự cổ vũ nhiệt liệt của những người có mặt trên sân và khán đài.

"Thực sự rất phấn khích, mọi người hò hét rất to và tôi chỉ cảm thấy niềm tự hào khi khán giả dành cho đội bóng nhiều tình cảm giúp hai chúng tôi can đảm làm việc này", Megan M chia sẻ trên Fox News.

Hai hoạt náo viên giàu lòng nhân ái này không phải là các thành viên đầu tiên của Indianapolis Colts tình nguyện bị cạo trọc đầu. Các VĐV của đội bóng bầu dục này trước đó cũng đã xuống tóc bày tỏ sự ủng hộ với HLV Chuck Pagano, người vừa phát hiện bị mắc bệnh bạch cầu hồi giữa tháng 9. Ông không thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng bởi phải nhập viện điều trị mỗi ngày. Một số fan của Indianapolis Colts cũng hưởng ứng hành động này.

Hoàng Trang


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét