Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Gửi anh, người chồng háo sắc

Rồi một ngày, anh sẽ nhận ra, vợ anh là người phụ nữ đẹp nhất trên đời.

Chồng của em! Ngày trước, anh đến với em cũng vì em đẹp. Còn em yêu anh vì anh tốt tính, ga lăng, lại quan tâm và yêu thương em thật lòng. Em quyết định lấy anh chỉ vì tình yêu, không bị lợi lộc tiền tài. Thế nhưng, ngày đó, em chưa phát hiện ra anh là người háo sắc, chỉ biết mê gái đẹp và ham của lạ. Bây giờ, khi biết sự thật, em rất đau lòng. Ngày trước, anh nói anh yêu mình em, nhưng giờ, những lời nói ấy anh có thể dễ dàng thốt ra với cả tá các cô gái khác và không màng tới thái độ của em.

Ngày cả khi đi trước mặt em, anh cũng khen cô này cô kia trẻ đẹp, ăn mặc sành điệu, cá tính hay khêu gợi, sexy. Anh chẳng nể mặt em tí nào. Nếu so với em ngày trước, họ còn thua xa nhiều lần. Nhưng anh đã quá chán em, anh đâu cần người vợ này vì vợ anh đã quá ‘cũ’. Cái anh cần là những cô nàng mới lạ, những em chân dài, trắng trẻo có thể ngã vào lòng anh bất cứ lúc nào chỉ cần anh buông lời tán tỉnh.

Em biết anh trẻ đẹp, biết anh vẫn ga lăng như ngày xưa. Chỉ cần anh tháo chiếc nhẫn ở ngón áp út ra, anh có thể khiến cả trăm cô gái nghiêng ngả. Vẻ ngoài lịch lãm, phong trần của anh khiến em còn mê nữa là các cô gái khác. Thậm chí, khi anh đeo nhẫn, họ vẫn cứ sà vào vòng tay anh. Thế nên, anh càng được thể, càng lấn tới, càng khua chiêng gõ trống và quên mất vợ anh ở nhà.

Anh ham mê cá đẹp, anh háo sắc. Người đàn bà nào đẹp anh cũng buông lời tán tỉnh, rồi đến khi họ ngã vào vòng tay anh, anh sẵn sàng ‘đón nhận’ họ một cách nhiệt tình.
(ảnh minh họa)

Người ta nói, cái đẹp không có giới hạn. Đúng vậy, vợ anh dù có đẹp thế, đẹp nữa cũng không thể bằng những cô gái trẻ. Thời nay, người ta ăn diện nhiều, đẹp và sang trọng hơn nhiều. Nhưng anh có biết, cuộc sống còn bộn bề lo toan đã khiến vợ của anh già đi, cũ kĩ đi? Vợ anh đã hi sinh vì anh thế nào, đã có bầu, sinh con cho anh, để có đứa trẻ gọi anh là bố? Anh có biết, vợ anh từng ngày lo cho anh những bữa ăn ngon, nghĩ đủ thứ món mà anh thích, xem anh cần gì, muốn gì để chiều anh. Còn anh, coi đó là việc ngẫu nhiên mà vợ phải làm, đã bao giờ anh nghĩ phải bù đắp cho vợ hay chưa?

Bài liên quan:Gửi anh, người chồng háo sắc

Kết cục của người phụ nữháo sắc

Chuyện vui đàn bàháosắc

Chồngchê vợ kém sex hơn tình cũ

Vội vàng lấy phảichồngbất lực

Anh ham mê cá đẹp, anh háo sắc. Người đàn bà nào đẹp anh cũng buông lời tán tỉnh, rồi đến khi họ ngã vào vòng tay anh, anh sẵn sàng ‘đón nhận’ họ một cách nhiệt tình. Anh bỏ nhẫn cưới, tha hồ boa hoa rằng mìn chưa có gia đình, rồi lại tha hồ tán tỉnh họ. Biết rằng, anh sẽ chẳng bỏ vợ để đi theo bồ, chẳng lấy cô bồ nào làm vợ hai đâu, nhưng tình cảnh như thế khiến vợ đau lòng lắm.

Anh ạ, cái đẹp không tận cùng. Vợ anh đẹp rồi có người khác đẹp hơn. Người phụ nữ này đẹp chắc chắn sẽ có người khác còn xuất sắc hơn họ. Thế nên, anh đừng mải miết chạy theo họ. Giá như anh nghĩ cho vợ một chút, hiểu và thông cảm cho vợ một chút thì mọi chuyện đã khác. Chỉ hi vọng anh quay trở về, là người chồng tuyệt vời và yêu em như trước. Con người quan trọng là nhân cách và phẩm chất. Những thứ hình thức bên ngoài, tất cả chỉ là phù du thôi anh. Rồi một ngày, anh sẽ nhận ra, vợ anh là người phụ nữ đẹp nhất trên đời.


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét