Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Bí quyết đơn giản để có ngực khủng

(ĐVO) Helen Flanagan bạn gái xinh đẹp và bốc lửa của ngôi sao Man City, Scott Sinclair mới đây đã khiến nhiều người sốc nặng khi tiết lộ cực đơn giản để “Gò bổng đảo” vốn dĩ đã vô cùng nỏng càng trở nên đồ sộ hơn.

Việc nàng WAG nước Anh Helen Flanagan sở hữu cặp tuyết lê căng mọng tràn đầy sức sống vốn chẳng có gì đáng bàn. Rồi cả chuyện cô bồ xinh đẹp của Scott Sinclair có sở thích khoe ngực khủng cũng xưa như diễm. Tuy nhiên vẫn chuyện liên quan đến vòng 1 đáng tự hào của Helen lại khiến dư luận bàn bán xôn sao. Số là mới đây chân dài 22 tuổi đang tham gia chương trình I'm A Celebrity... Get Me Out of Here.

Một chương trình truyền hình thực tế được quay tại một khu rừng rậm ở Australia. Mà trong chương trình này hầu hết các cảnh quay đều có yêu cầu Helen phải diện bikini và khoe bộ ngực đồ sộ của mình. Điều đó khiến các quý ông mê mẩn xuýt xoa còn các quý cô thì ghen tị ao ước.

Helen Flanagan
Nhưng không chỉ có khán giả mê đắm vòng một trứ danh của bạn gái Sinclair mà cả e kíp thực hiện chương trình cũng tò mò muốn biết liệu nàng WAG này có bí quyết gì để có vòng một căng tròn hay không. Vốn tính sôi nổi Helen chia sẽ rất thẳng thắn, rằng cô ăn uống ra sao, dùng những sản phẩm gì để chăm chút. Điều đáng nói là người đẹp này còn tiết lộ với thêm rằng mỗi khi ăn xong, vòng một của cô lại 'nở' thêm ra.

'Ngực của tôi to thêm một cỡ sau khi ăn tối xong và sau đó nó lại xẹp xuống', Helen hồn nhiên cho biết. Lời thổ lộ của bồ sao Man City khiến cô bạn cùng tham gia chương trình Ashley Roberts rất ngưỡng mộ. "Ước gì tôi cũng được như vậy, nếu thế thì tôi sẽ ăn suốt ngày". Cũng cần phải nói thêm rằng dù đã rất cố gắng gây sự chú ý bằng cách mặc áo lót da báo đầy khiêu khích xuất hiện trước ống kính nhưng Helen Flanagan vẫn không thể tiếp tục lọt vào vòng trong vì nhận được ít phiếu bình chọn của khán giả.

Ba tuần ở Australia, trải qua những thử nghiệm khó khăn và phải thực hiện chế độ ăn uống kham khổ, bạn gái Sinclair gầy đi trông thấy. Gương mặt Helen hốc hác, vóc dáng mảnh khảnh nhưng bộ ngực thì vẫn nguyên sự nóng bỏng.


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: baodatviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét