Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Make up ngọt "đến tan chảy" như HyunA trong Ice Cream

Những buổi party cuối năm đang chờ đón bạn cùng lối make up vừa ấn tượng lại cực đơn giản này đấy!
Năm 2012 quả là một năm đầy kỷ niệm vớiHyunAkhi cô nàng liên tiếp gặt hái được những thành công trong con đường âm nhạc. Nếu như một thời gian ngắn trước, sự góp mặt trongOppa Gangnam Xtyleđã đưaHyunAlên một nấc thang cao hơn thì mới đây,Ice Creamlại là thứ "vũ khí" tuyệt vời để cô nàng làm tan chảy trái tim của các fan. Chẳng hề mát lạnh như cái tên,Ice CreamcủaHyunAngập tràn một không khí nóng bỏng, sôi động khiến ai nấy đều phải dán mắt vào màn hình suốt 4 phút liên tục.

HyunAlại "đốn tim" khán giả bằng MV mới với cái tên mát lạnh nhưng lại ngập tràn không khí nóng bỏng, sôi động.

Ngoài vũ đạo bốc lửa, những màn ôm ấp, vuốt ve bạn diễn nam hay giỡn với bong bóng trong nhà tắm thì ngoại hình củaHyunAđã tạo nên một sức hấp dẫn không thể cưỡng lại, đặc biệt từ cách make up của cô nàng. Nếu như trongOppa Gangnam Xtyle,Hyunalà một cô nàng dễ thương, lí lắc với tông make up đồng cùng nhũ màu trai rất nhẹ thì trongIce Cream, rapper này lại lột xác vô cùng sexy, quyến rũ khi sử dụng gam màu hồng ngọt ngào và cách kẻ viền mắt cực sắc sảo. Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn mình trở nên thật nổi bật, hấp dẫn trong những buổi party sắp diễn ra trong dịp cuối năm.

Trong Ice Cream,HyunAhóa thân thành một cô nàng tinh nghịch nhưng lại cực quyến rũ.

Ngoài những phụ kiện đầy màu sắc, trang phục màu mè thì lối make up của cô nàng cũng là một trong những nguyên do khiến các fan... xin chết.

Đó là cách make up nhấn vào đôi mắt với gam hồng ngọt ngào, cách kẻ viền mắt cực sắc sảo cùng những hình xăm giả ngộ nghĩnh. Bạn có muốn học ngay cách make up ấn tượng này không nào?


* Bước 1: Dùng tay phủ đều kem BB cream cho mắt lên toàn bộ bầu mắt phía trên theo hình vòng cung. Sau đó, lấy cọ đánh mắt để tản một lớp phấn mắt màu hồng pastel từ giữa bầu mắt trên đổ lại. Đừng quên viền một chút phấn hồng cho phần bầu mắt bên dưới nhé.

* Bước 2: Lấy cọ dậm eyeshadow ngoài viền mắt màu hồng để đánh để có được các sắc độ rõ nét hơn. Tiếp theo, bạn dùng eyeliner kẻ viền mảnh cho mắt, rồi từ từ tô đậm dần. Để tạo được hiệu ứng nhưHyunA, bạn nên kẻ viền thật đều tay, song song với phần bầu mắt đã được phủ phấn hồng trước đó nhằm tạo nên 3 lớp màu rõ rệt. Hãy lưu ý rằng bạn kẻ viền mắt dưới xong xuôi rồi mới kết nối với viền mắt trên, kéo dài để vẽ phần đuôi mắt hơi vếch lên. Đuôi mắt không nên quá dài, chỉ tầm 1-2cm theo như hướng dẫn. Dùng gel viền mi tô đậm lại nơi hốc mắt để có được độ sâu cần thiết cho đôi mắt.

* Bước 3: Làm đôi mắt thêm phần long lanh với một lớp nhũ. Kẹp mi, chuốt mascara.

* Bước 4: Đánh phấn phủ và một lớp highlight mỏng lên khuôn mặt. Trong quá trình đánh phấn, bạn nên cười mỉm để phần gò má được nhấn mạnh 1 cách tự nhiên. Hoàn thiện lớp make up bằng son màu đỏ tươi. Mái tóc với những đường xoăn gợn nhẹ, tự nhiên cũng là một phần không thể thiếu của phong cách này. Ngoài ra, bạn còn có thể "sao y bản chính" với những hình xăm giả để tăng thêm cá tính cho mình.

Bạn cũng có thể thay màu hồng như trên bằng gam màu xanh ngọc như cáchHyunAđã sử dụng để ton-sur-ton với chiếc băng đô đấy!

Rất nhanh gọn đúng không nào?

Bạn sẽ chỉ tốn chưa đầy 5 phút để có được vẻ đẹp ngọt ngào đến tan chảy như củaHyunA.


Ngoài ra, cũng vẫn phương pháp trên nhưng bạn có thể thay đổi bằng phấn tông màu xanh ngọc nhưHyunAđã áp dụng trong MV. Như thế, cách make up sẽ phù hợp với nhiều loại trang phục có màu sắc đa dạng hơn.


Hãy áp dụng ngay cách make up này cho những buổi party cuối năm sắp tới nhé!

tai game dien thoai conggameviet

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét