Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Bé trai 8 tuổi bị bố ép xem phim sex và quan hệ với mẹ

(Soha.vn) - Cậu bé bị buộc phải quan hệ với mẹ mình vào đúng ngày sinh lần thứ 8.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau khi cảnh sát nhận được báo cáo cậu bé, 14 tuổi (được giấu tên) đang sống trong điều kiện tồi tệ vào ngày 19 tháng 8 năm 2010 tại căn hộ ở Pennsylvania, Mỹ.

Cậu bé được tìm thấy trong ngôi nhà bốc mùi hôi thối của phân, nước tiểu rải khắp nơi. Theo lời khai của cậu bé, mỗi tháng cậu chỉ tắm 1 lần, mỗi năm chỉ đánh răng 1 lần trước khi đến nha sĩ và đi ra ngoài hầu như luôn trần truồng.

Bố mẹ cậu bé không bao giờ cho cậu đến lớp học cũng như dùng dao dĩa khi ăn, vì vậy, cậu bé luôn phải ăn bốc.

Điều đặc biệt trong lời khai cậu bé đã bị bố mình là Robert Caravella, 53 tuổi cho xem phim kiêu dâm từ năm lên 7 và ép quan hệ tình dục với mẹ là Carol Ann Hann, 45 tuổi năm cậu lên 8.

Bố Robert Caravella, 53 tuổi (trái) và mẹ Carol Ann Hann, 45 tuổi

Cậu bé cho biết, vào sinh nhật lần thứ 7 của mình, bố cậu đã gọi cậu vào máy tính và cho xem đoạn phim sex. Từ đó, cậu bé được xem phim sex 3 lần trong một tuần. Caravella đã sử dụng những đoạn phim này để đào tạo con trai mình về quan hệ tình dục.

Đến sinh nhật lần thứ 8, cậu bé được bố mình dẫn lên phòng ngủ của mẹ để quan hệ tình dục với cô ta. Họ đã quan hệ loạn luân 4 lần trong một tuần.

Thậm chí, hắn còn dạy cậu bé làm thế nào để cải thiện kỹ thuật quan hệ của mình.

Cậu bé nói rằng anh ta không hề biết điều đó là sai trái cho đến bốn năm sau, khi mẹ nuôi của anh đã không cho anh ta có quan hệ tình dục với cô ấy.

Cậu bé muốn giấu việc mình bị lạm dụng tình dục với chính quyền địa phương vì cậu không muốn cha mẹ mình gặp rắc rối.

Caravella và vợ Hann đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Ngày 7/12, tại tòa Luzerne, Hann bị tòa kết tội hãm hiếp trẻ vị thành niên, loạn luân và bỏ bê trẻ em. Cô ta sẽ bị kết án vào tháng Hai.

Còn Caravella bị kết tội phát tán tài liệu đồi trụy đến trẻ vị thành niên, hiếp dâm và lạm dụng tình dục 2 cô gái vào năm 2002 và 2005. Ông ta sẻ bị kết án vào ngày 13/12.


Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét