Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Làm đẹp cùng “Mật ong +…”

(Thẩm mỹ viện) - Mật ong từ trước đến nay vẫn được coi là “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp. Cùng khám phá những công thức kết hợp mật ong để mang lại sắc đẹp tuyệt vời cho phụ nữ nhé!

Có tiền sử đau dạ dày nên em được mách chữa bệnh với mật ong và nghệ đen. Chị dâu còn khuyên em dùng chính nguyên liệu tuyệt vời này để chăm sóc da dẻ. Chả là da mặt em thuộc loại da hỗn hợp nên vùng chữ T thì nhờn sinh ra mụn đầu đen, vùng chữ U lại khô. Nhưng nhờ kiên trì với mật ong, em đã khắc phục được cả vấn đề sức khỏe lẫn làm đẹp.

Vì “hâm mộ” mật ong nên em đã nhờ bố chồng ở quê đặt mua mật ong rừng gửi lên dùng dần, đồng thời bỏ túi những công thức sưu tầm được về mật ong để chăm sóc sắc đẹp. Đều đặn tuần 2 lần, em áp dụng một trong những công thức này (tùy nguyên liệu sẵn có) để có làn da như ý.

Các chị em cùng khám phá nhé, sẽ bất ngờ với công dụng của mật ong đấy!

Mật ong + trứng gà

Trứng gà giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng đỏ giàu vitamin A. Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong và trứng gà sẽ giúp cho chị em có được làn da khỏe mạnh, trơn láng.

Cách làm:Dùng lòng trắng trứng trộn đều với mật ong. Dùng tay thoa mật ong khắp vùng da mặt và cổ theo chiều hướng lên, tránh không thoa vào vùng mắt. Chờ khoảng 10 phút để mật ong thẩm thấu vào da rồi rửa sạch với nước.

Mật ong + sữa tươi

Công thức này giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da khô, xỉn màu. Hỗn hợp này vừa có thể làm sữa tắm vừa được dùng làm mặt nạ giúp mềm da đấy nhé!

Cách làm:1/4 muỗng mật ong trộn đều với sữa tươi. Bôi hỗn hợp trên lên da khoảng10 phút, mát xa nhẹ nhàng cho thẩm thấu vào da rồi tắm lại với nước ấm, bạn sẽ có làn da mượt mà, căng bóng.

Mật ong + chanh

Đây được coi như là một liệu pháp spa chăm sóc da mặt vì trong khi đường và chanh có tác dụng tẩy da chết thì mật ong sẽ làm dịu và giữ ẩm cho da.

Cách làm:Sử dụng 2 muỗng đường, 1 nửa quả chanh và 1 muỗng mật ong mát xa mặt theo chuyển động vòng tròn. Sau đó để nguyên mặt nạ trong 10 phút, vitamin C từ chanh sẽ giúp tẩy đi lớp tế bào chết, làm lộ da phần da mới. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.

Mật ong + nghệ

Trong mật ong có chất kháng khuẩn, trong nghệ có chất làm tái tạo tế bào nên hỗn hợp này có tác dụng làm giảm mụn, lành sẹo.

Cách làm:Trộn đều 1 muỗng canh bột nghệ với 1 muỗng canh mật ong cho thật nhuyễn rồi đắp lên mặt trong 20-30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Những chị em nào có làn da nhờn nên tích cực dùng loại mặt nạ này. Tuy nhiên chỉ nên dùng 2 lần/tuần để da được cân bằng độ pH.


tai game dien thoai conggameviet

game mobile hot nhat

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop gia re

  

my pham han quoc shoptainha

 mỹ phẩm hàn quốc nào tốt

 

ban de laptop shoptainha

ban go laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop vaio

 

Nguồn: phunutoday.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét