Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Yêu em, tôi chấp nhận đứa con của tình địch

Thế nên, dù biết em có bầu tôi vẫn cưới, tất nhiên đứa con đó không phải là của tôi.

Em không nói một lời, cũng không cầu xin tôi cưu mang em, em hứng chịu nỗi đau một mình vì đó là lỗi lầm của em, yêu và tin quá nhiều. Em nói với tôi sẽ nuôi con một mình, sẽ chuyển tới vùng đất xa để sinh sống. Nhưng chính sự thẳng thắn ấy của em khiến tôi cảm thấy càng thương và yêu em hơn.

Em có thai với người yêu cũ, kẻ đã phản bội em để theo một người con gái khác. Nhưng em không hận hắn vì tình yêu trong em quá lớn, em chấp nhận yêu thương con người ấy và mong muốn có được đứa con với người em yêu để ràng buộc anh ta. Con gái khi yêu thường dại dột như thế, dù có con với em nhưng hắn vẫn bỏ em như thường vì tiền bạc với hắn còn quan trọng hơn tình nghĩa. Em cay đắng nhưng chưa khi nào tôi thấy một giọt nước mắt trên khuôn mặt em. Có lẽ, em không muốn người khác nhìn thấy em khóc, không muốn bất kì ai thấy em đau khổ, thế nên, nỗi đau kia em cố nén vào tim.

Trước khi bụng em to lên và bị người khác phát hiện tôi đã vắt óc suy nghĩ. Và cuối cùng, tôi quyết định, một quyết định có lẽ làm thay đổi cả cuộc đời tôi và em. Tôi sẽ lấy em và sẽ nuôi đứa con của em với người đàn ông khác.


Em có thai với người yêu cũ, kẻ đã phản bội em để theo một người con gái khác.
(ảnh minh họa)

Có lẽ, khi tôi nói ra điều này mọi người sẽ không tin, cho rằng tôi dối trá, nhưng thật lòng là như vậy. Khi yêu một người con gái, chỉ cần nghĩ ngày mai cô ấy sẽ đi xa, sẽ không còn bên cạnh mình nữa thì bạn sẽ đau khổ biết nhường nào. Nếu em ra đi, bỏ lại tô một mình, tôi không dám chắc sau này tôi còn yêu được ai hơn em. Và quan trọng hơn là tim tôi nhói đau khi nghĩ về điều đó, chứng tỏ tôi đã yêu em rất nhiều rồi.

Thế nên, tôi sẽ một lần làm người đàn ông cao thượng, đấu tranh với số phận vì tôi hi vọng rằng, mình có thể là vị cứu tinh, là người đàn ông mang lại hạnh phúc cho cuộc đời em. Tôi lấy em trong niềm vui hạnh phúc, có cả những giọt nước mắt của em. Em ôm chặt tôi như người con gái vừa biết ơn và cảm thấy tội lỗi. Tôi hi vọng rằng, cuộc sống gia đình sẽ mãi hạnh phúc như thế này. Người ta nói, khi đã vấp ngã rồi sẽ vững vàng đứng lên và biết trân trọng hạnh phúc hơn. Tôi và em đã trải qua quá nhiều khó khăn, nên tôi hi vọng cả hai sẽ yêu thương nhau hết lòng. Chỉ cần em hạnh phúc là tôi vui rồi.

Giờ thì tôi đã hiểu, có thứ tình cảm lớn lao như thế, khiến con người ta có thể vượt qua mọi khó khăn gian khổ để đến với nhau và về bên nhau. Tôi sẽ yêu em và chúng tôi sẽ sinh thêm nhiều đứa con nữa để con nuôi hay con ruột cũng đều coi nhau như người một nhà và tôi sẽ chẳng bao giờ quan tâm điều đó, chỉ cần chúng tôi có nhau.

Tôi đã từng nghĩ gia đình mình giống như cổ tích, nhưng sao không chứ vì con người cũng là người viết nên truyện cổ tích. Thế nên, tôi tin rằng, chúng tôi sẽ mãi mãi bên nhau như thế này vì tôi có tình yêu và em cũng vậy…


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/game-mobile/game-mobile-online/

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop xách tay

 

phim tam ly ohayqua.com

http://shoptainha.com/

my pham han quoc shoptainha

 

http://shoptainha.com/do-choi-laptop/ban-de-laptop/

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét