Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Định giá đồ make-up của Jessica Alba

Món trang điểm đắt nhất mà 'thiên thần bóng tối' thường dùng là son đỏ của Dior có giá khoảng 627.000 đồng.

Để tạo ấn tượng chođôi mắt, Jessica sử dụng lông mi giả dày với các sợi cước có độ dài so leShu Uemura False Eyelashes s217, giá khoảng 19 USD. Thiên thần bóng tối chọn màu mi đen, cùng tông với tóc để làm tôn vẻ thanh lịch trong phong cách.

Đối vớigò má, Alba dùng phấn màu hồng đàoBenefit’s Georgiagiá 28 USD. Màu đào rất phù hợp với nước da nâu khỏe khoắn của cô và đồng thời vẫn tạo được điểm nhấn nổi bật.

Nữ diễn viên 31 tuổi sử dụng son bóng cùng màu phấn má của Nars, tạo nên tổng thể hoàn chỉnh. Sản phẩm này có giá khoảng 24 USD.

Mỗi khi xuất hiện với phong cách năng động, khỏe khoắn, Alba thường sử dụng kem nền dưỡng ẩm màu da củaLaura Merciercó giá 19 USD. Cô cho biết: "Loại kem này không những có tác dụng làm đều màu da mà còn tạo lớp 'vỏ bọc' bảo vệ giúp da không bị khô".

Không dùngmi giả, Alba sử dụng mascara củaCliniquecó khả năng tăng gấp đôi chiều dài mi. Loại mascara này có giá 16 USD.

Thỏi sonDiormàu đỏ có giá 30 USD là một trong những món đồ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà bà mẹ hai con thường xuyên đem theo.

Nữ diễn viên củaGood luck Chuckcũng thường xuyên xuất hiện với phong cách trang điểm tông nude khi đi sự kiện. Gam màu này có ưu điểm là rất tự nhiên, không tạo cảm giác mặt bị bự phấn. Nhưng nếu không chọn đúng tông màu phù hợp với da thì dễ khiến gương mặt bị nhợt nhạt.

Bí quyết của Alba là sử dụngson màu becủaMac(giá 15 USD) phấn má đa năng (có thể dùng thay phấn mắt)Smashbox Fusion Soft Lightgiá khoảng 30 USD. Điểm nhất trên khuôn mặt là đôi mắt được vẽ bằng màu nâu nhũ đậm củaStila, giá khoảng 18 USD. Nhìn từ phía trên xuống, cả khuôn mặt Alba có một sự chuyển màu rất tinh tế từ đậm đến nhạt.

Sử dụng mi giả hoàn hảo như Katy Perry
Sao đổi khác '180 độ' khi tô son đỏ
7 bước sáng tạo với son màu nude

Mộc Lan
Ảnh:Alade


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét