Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Lãng mạn tình yêu chàng 1,6m - nàng 2,3 m

Tiin.vn - Sự chênh lệch về chiều cao quá cỡ không hề gây trở ngại gì cho cặp đôi này!

Mặc dù năm nay mới 17 tuổi nhưng Elisany da Cruz Silva (sống tại thị trấn Salinopolis, từ Brazil) cao đến 2,3m và cô được xem là teen girl cao nhất thế giới. Trong khi đó, Francinaldo (22 tuổi) người yêu của cô chỉ cao 1m62. Sự chênh lệch về chiều cao khiến cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, nhưng họ vẫn vô cùng tự tin khi dạo bước bên nhau.

Cặp đôi "đũa lệch"thu hút sự chú ý của tất cả mọi người khi cùng nhau đi dạo trên bờ biển

Elisany cho biết điều ảnh hưởng duy nhất đến tình yêu là khi cô nắm tay bạn trai thì trông hai người như chị em, và mỗi khi hôn, bạn trai cô phải kiễng chân và rướn cao cổ mới được. Mặc dù vậy, cô vẫn thấy vô cùng hạnh phúc bên người yêu của mình.

Francinaldo cũng rất yêu và chiều bạn gái, anh thường xuyên dành những lời yêu thương dành cho Elisany: “Cô ấy là một người đẹp. Elisany cao nhưng rất xinh xắn. Tôi không quan tâm việc bạn gái mình quá cao và cũng không để ý mọi người đang nói gì” – Francinaldo chia sẻ.

Tuy nhiên họ vẫn rất hạnh phúc bên nhau

Sở dĩ Elisany cao vậy là vì cô có một khối u lớn trong tuyến yên. Khối u này khiến cô cao lên nhanh chóng, vượt cả các anh chị em trong nhà và đạt đến chiều cao 2m05 khi mới 14 tuổi. Với chiều cao này, Elisany vẫn không thể đứng vừa xe buýt tới trường và thường xuyên bị đụng đầu vào trần nhà. Hai năm trước, các bác sĩ đã phẫu thuật cắt bỏ khối u này nhưng cô cũng chỉ giảm được 2cm. Hiện Elisany đã nghỉ học ở trường do bị bạn bè trêu chọc quá nhiều và ước mơ của cô là trở thành một người mẫu.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi Elisany - Francinaldo:


Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét