Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Kiều Dung Lộ - Bí quyết cho làn da đẹp.

Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường được đánh giá rất cao tính ưu trội cho làn da sáng mịn, nám, tàn nhang nhanh hết lại tốt cho sức khỏe.

Theo đánh giá của các chuyên gia Y Tế , tỉ lệ phụ nữ hiện nay mắc các chứng bệnh về da, nám da, tàn nhang, tóc rụng …chiếm đa số; bên cạnh đó nhiều chị em khi bước qua tuổi trung niên do áp lực công việc, nên ham muốn về sinh lý cũng giảm sút.

Chữa tận gốc nám, tàn nhang, tăng cường sinh lý nữ

Khi nữ giới xuất hiện những vết đốm nám, tàn nhang đó là hiện tượng rối loạn hoormon, những trường hợp mắc bệnh không hẳn phải cứ cao tuổi hoặc rơi vào thời kỳ mãn kinh hay tiền mãn kinh, mà có thể gặp ngay ở phụ nữ trẻ tuổi. Lý do ở phụ nữ trẻ mắc bệnh là do sự thay đổi hoormon ở giai đoạn dậy thì, hoặc sau khi sinh. Trong thời kỳ mang thai….,nếu người có máu xấu, nóng gan, khí huyết lưu thông kém, stress, bệnh phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, sinh lý nữ giảm sút…thì bệnh nám, tàn nhang càng phát nhiều hơn.



Bảo Thanh Đường luôn nổi tiếng chữa trị với các bệnh nám, tàn nhang, …

Để điều trị tận gốc nám, tàn nhang…. Các Lương Y Bảo Thanh Đường đã có bề dày kinh nghiệm đúc kết trong chữa trị các căn bệnh này, do xác định rõ phát sinh do nguyên nhân nào? Bởi không thấu hiểu rõ bệnh, không có sự chăm sóc tới việc phòng và điều trị; thì bệnh nám da có thể vô tình âm thầm tấn công tàn phá đến nhang sắc, mỗi trường hợp nám da, tàn nhang, hay sinh lý nữ kém, của mỗi người đều khác nhau, không ai giống ai, nhưng đến với Bảo Thanh Đường, mọi vấn đề trên đều được giải tỏa.

Chị Lê Thị An, kế toán một công ty xây dựng ở Quận 1, chị cho biết:“Tuy mới ngoài 30 tuổi nhưng ham muốn tình dục giảm sút, mỗi lần chồng gần gũi là mỗi lần như tra tấn; âm đạo rất khô và rát; sau nhiều đêm mất ngủ, da mặt xạm nám, càng lo cho bệnh của mình thì tàn nhang càng xuất hiện nhiều, may mắn của tôi là biết được phương thuốc quý của Bảo Thanh Đường, ở đây đã được các lương y khám bệnh trực tiếp, cảm xúc và ham muốn của tôi đã trở lại, nhưng mừng nhất là các vết nám, tàn nhang đã hết hẵn.”

Phương thuốc quý dành cho phái nữ

Nói đến Đông Y Bảo Thanh Đường, vốn từ lâu đã rất nổi tiếng với các bệnh về da, các bệnh phụ khoa, thuốc bổ thận, mát gan. Đặc biệt là các loại thuốc làm đẹp da, các loại thuốc dành riêng cho phái nữ. Từ cụ tổ Nguyễn Đăng Công Lập – Lương Y giỏi dưới thời Vua Thiệu Trị, trải qua gần 200 năm luôn phát huy thế mạnh “Trị bệnh cứu người” và duy trì những bí quyết gia truyền mà từ xa xưa đã dùng trong Hoàng Cung, các cung tần mỹ nữ thích dùng với cái tên “Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường”, vốn không xa lạ với những ai thích có làn da mịn màng, trắng ngần.



Bảo Thanh Đường khám, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân tại 210 Lê Lai, Q.1, và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Bên cạnh đó Bảo Thanh Đường luôn quan tâm đến trị bệnh từ gốc, bởi càng là nữ càng có nhiều nguy cơ bệnh tiềm ẩn, vì vậy không phải đơn giản là xử lý cho hết nám, tàn nhang ở bên ngoài da, mà quan trọng tốt cho gan, thận, tăng sinh lý nữ, tăng hoormon và kích thích tố nữ một cách tự nhiên, đặc biệt bổ huyết điều kinh, hạn chế quá trình lão hóa, làm cho da được mịn màng tươi trẻ; Ngày nay khoa học tiến bộ khẳng định: ở phụ nữ nếu sex được thỏa mãn càng cho làn da đẹp. Chính vì vậy Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường được đánh giá rất cao tính ưu trội; vừa hiệu nghiệm, nhanh làm cho làn da sáng mịn, nám, tàn nhang nhanh hết lại tốt cho sức khỏe, làm tăng tiết dịch nhờn cho âm đạo, làm cho chứng khô rát của âm đạo không còn nữa, tạo sự hưng phấn, cho cuộc sống gối chăn được mặn nồng, đặc biệt là giảm ngay chứng bốc hỏa cho giấc ngủ được sâu hơn.



Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường hiệu nghiệm cho người bệnh nám, tàn nhang và tăng cường sinh lý nữ

Chị Nguyễn Hồng Xuyến nhận xét “Từ lâu đã biết tới Bảo Thanh Đường nổi tiếng về chữa trị các bệnh ngoài da với các bệnh khó như vẩy nến, bạch biến, chàm… cùng các loại thuốc bổ gan, thận rất tốt. khi dùng Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường ba tháng da tôi đã hết nám, tàn nhang, và các chứng bệnh bốc hỏa và khô rát âm đạo của tôi cũng hết; đúng là thương hiệu uy tín, lâu đời”.

Cùng với những đóng góp lớn lao vào việc chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc quý cổ phương, những bí quyết đã lưu truyền, Bảo Thanh Đường được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc uy tính qua mạng 2007, cúp vàng “trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009 do Bộ Y tế trao tặng.

Liên hệ 5 địa chỉ khám và tư vấn miễn phí bệnh nám, tàn nhang, các bệnh ngoài da, bổ thận, mát gan giải độc tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường

- TP Hồ Chí Minh:210 Lê Lai, Q.1 ĐT: 083 925 2818.
- Hà Nội:102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043 942 3585.
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong ĐT: 05113 562 037.
- Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai ĐT: 0583 522 005.
- Kiên Giang:69 Hùng Vương, Rạch Giá ĐT: 0773 947 347.


Liên hệ mua sản phẩm Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường

ĐT Miền Bắc :016 99994444 – ĐT Miền Nam: 083 833 5741- 083 925 2818
Hoặc có thể tham khảo tại website: www.baothanhduong.com.vn


Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét