Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Mẹo làm nhỏ lỗ chân lông

Nếu muốn lỗ chân lông nhỏ lại, bên cạnh cách chăm sóc da hợp lý, bạn cần tránh những thức ăn cay, nóng, khiến da tiết ra nhiều chất bã, dầu.

Ngoài mụn, nám,lỗ chân lông to cũng là nỗi ám ảnh của phụ nữ về da mặt. Tuy không thể làm chúng biến mất nhưng một số giải pháp sau sẽ giúp bạn"san lấp" phần nàonhững lỗ chân lông "cứng đầu" này.

Tẩy tế bào chết

Tế bào chết cần được loại bỏ thường xuyên để làm thoáng lỗ chân lông, tái tạo tế bào da mới. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết, nên chọn loại có axit salicylic để tăng hiệu quả.

Tẩy trang kỹ, rửa sạch mặt giúp hạn chế sự phát triển của lỗ chân lông.
Ảnh: Corbis.

Đắp khăn lạnh

Cho một chiếc khăn mặt nhỏ chuyên dùng vào tủ lạnh. Sau khi rửa mặt, bạn dùng khăn đắp lên mặt trong vài phút, nó giúp thu nhỏ lỗ chân lông kháhiệu quả.

Chế độ ăn uống

Bạn cần giảm các loại thức ăn xào, rán, cay nóng. Cần thực hiện một chế độ ăn uống điều độ, tăng cường các loại rau, hoa quả tươi mát để có thể cung cấp nhiều vitamin cho da.

Chọn mỹ phẩm trang điểm phù hợp

Nên chọn mỹ phẩm đúng với loại da của mình. Sản phẩm dưỡng da nên chọn loại cókhả năng thu nhỏ lỗ chân lông và làm mềm da. Tránh thoa nhiều phấn nền vào vùng da có lỗ chân lông to, nó sẽ khiến người khác chú ý vào vùng này hơn. Tẩy trang kỹ cũng là cách hạn chế các lỗ này mở rộng thêm.

Mặt nạ

Trộn một quả trứng gà và một nửa quả chanh ép, thêm một vài hạt muối. Nhỏ dầu ô liu vào nước trứng gà, trộn đều hỗn hợp. Bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh, mỗi tuần đắp mặt 1 - 2 lần, mỗi lần đắp khoảng 5 - 7 phút. Khi lột, lớp trứng này sẽ kéo theo những mảng chất bẩn bám ở lỗ chân lông.

AloBacsi.vn
Theo Mỹ Thuật

tai game dien thoai conggameviet

tai game dien thoai

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop han quoc

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc o dau tot

 

ban de laptop shoptainha

http://shoptainha.com/do-choi-laptop/ban-de-laptop/

 

tui dung laptop shoptainha

túi xách laptop

 

Nguồn: alobacsi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét