Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Vài điều nên biết nếu muốn phẫu thuật thẩm mỹ cho “cô bé”

Cô bé của em có môi lớn rất to và thâm đen, đến nỗi khi mặc quần chip mỏng sẽ bị lộ lên phần môi ấy. Em muốn phẫu thuật thì phải làm sao BS ơi?
Bác sĩ cho e hỏi cắt bỏ vậy có ảnh hưởng gì tới sức khỏe vợ chồng và sinh con sau này không ạ? Ngoài ra, việc cắt bỏ bớt môi lơn có ảnh hưởng tới âm vật không? Ở TP. HCM thì em có thể phẫu thuật an toàn ở đâu? Em xin cảm ơn!

Chào bạn!

Môi lớn của cô bé to và có màu thâm đen đôi khi cũng là chuyện bình thường bạn ạ. Điều này do tạo hóa tạo nên như vậy từ khi bạn sinh ra rồi, chỉ có điều là đến giờ bạn bạn mới để ý đến thôi.

Và màu da của các môi ở "cô bé" có thâm đen hay hồng hào cũng phụ thuộc vào gen di truyền và sắc tố da ở mỗi người nữa

Ngoài ra, ở phía đầu của môi cô bé bị thâm đen cũng có thể do bạn mặc quần lót quá chật hoặc quá cứng khiến vùng kín bị cọ xát vào cô bé mà từ đó cũng khiến những môi này sẫm màu hơn. Tất cả điều này cũng là hoàn toàn bình thường, bạn không phải lo lắng và suy nghĩ về nó quá nhiều để không cảm thấy khó chịu với các hoạt động thường ngày.

Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp bạn gái do bị viêm nhiễm hay bị các khối u mà làm cho các môi của cô bé có thể to lên bất thường. Vì thế, để cẩn thận hơn và muốn biết rõ điều gì đang xảy ra với cơ thể, bạn nên đến gặp các bác sỹ chuyên khoa. Các bác sỹ sẽ khám và có hướng điều trị thích hợp.

Với mỗi trường hợp bác sĩ sẽ có cách xử lý khác nhau, tính toán làm sao vừa giúp người phụ nữ tự tin hơn với vùng kín được tân trang của mình, đồng thời tránh các nguy cơ gây nhiễm trùng, hay làm mất cảm giác ở bộ phận nhạy cảm này. Các tiểu phẫu này đều khá đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ, không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục va sức khỏe sinh sản.

Tuy nhiên, chị em cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín, đồng thời, cần được sự tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện. Ở TP Hồ Chí Minh, em có thể đến BV Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, BV Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn….

Chúc em mạnh khỏe!

AloBacsi.vn
Theo PLXH

tai game dien thoai conggameviet

game mobile online mới

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham the face shop xach tay

  

my pham han quoc shoptainha

 mỹ phẩm hàn quốc xách tay

 

ban de laptop shoptainha

bàn để laptop

 

tui dung laptop shoptainha

túi đựng laptop giá rẻ

 

Nguồn: alobacsi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét