Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Lão hóa sớm - hãy phòng từ tuổi 25

Tôi 29 tuổi, dạo này xuất hiện nhiều nếp nhăn trên trán và đuôi mắt. Tôi nên khắc phục bằng cách nào? xin chuyên mục tư vấn giúp. (Kiều An)

Từ 25 tuổi, mỗi năm da chúng ta bị mất khoảng 1% collagen và elastin sẵn có do quá trình lão hóa. Làn da bắt đầu giảm dần sự săn chắc, xuất hiện các nếp nhăn nhỏ quanh mắt, trán và khóe miệng. Sự sụt giảm collagen diễn ra nhanh hơn theo thời gian: tuổi 30 da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 da mất 30% lượng collagen, nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen.

Trên thực tế có hai loại lão hóa. Lão hóa tự nhiên do tuổi tác và lão hóa thứ hai có nguyên nhân từ môi trường và thói quen sinh hoạt gọi là lão hóa sớm.

Hầu hết chị em thường phải đối mặt với tình trạng lão hóa sớm do tác động từ môi trường và thói quen sinh hoạt. Các nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng lão hóa sớm là do da bị phơi trần dưới ánh nắng mặt trời, khói thuốc lá, môi trường ô nhiễm, sử dụng nhiều mỹ phẩm tẩy trắng, trang điểm có chứa hóa chất hoặc lạm dụng các liệu pháp xâm lấn để trẻ hóa da. Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như: chế độ ăn uống không hợp lý, ít vận động, căng thẳng và thiếu ngủ.

Trong điều kiện bình thường, da chúng ta được bảo vệ bởi một lớp màng tự nhiên gồm thành phần chính là dầu (từ tuyến bã nhờn) và nước (từ tuyến mồ hôi) giúp bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng có hại từ môi trường, ngăn ngừa bốc hơi nước qua da và duy trì độ ẩm hiệu quả. Thế nhưng dưới ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm và thói quen xấu trong sinh hoạt, lớp màng tự nhiên trên da bị phá vỡ, dẫn đến da bị tổn thương và kích hoạt quá trình viêm. Tình trạng viêm được cho là nguyên nhân chính gây lão hóa, làm xuất hiện các nếp nhăn và tình trạng da bị chùng nhão cũng như các bệnh có liên quan đến tuổi tác.

Theo tiến sĩ Mark Lees tại hội thảo Las Vegas Expo năm 2012, tình trạng viêm khiến da sản sinh các enzym collagenase, elastase, hyaluronidase, làm phá vỡ collagen, elastin và hyaluronic acid, dẫn đến thúc đẩy quá trình lão hóa sớm. Ngoài ra, do thói quen sinh hoạt không tốt như hút thuốc, uống rượu, thức khuya, stress làm gia tăng quá trình oxy hóa da và kích thích hoạt động của gốc tự do cũng dẫn đến làn da bị lão hóa nhanh chóng.

Với công nghệ nhũ tương độc quyền chống mất nước Hydratian Emulsion System cho phép Dr.Spiller sản xuất các loại kem đặc trị lão hóa có cấu trúc dầu bao nước giúp mô phỏng, tái tạo lại lớp màng lipid giúp phục hồi và nâng cao khả năng tự bảo vệ của da.

Nhờ kết cấu dầu bao nước mà các hoạt chất chống oxy hóa, kháng viêm, dưỡng ẩm có trong các sản phẩm của Dr.Spiller có khả năng thẩm thấu cao hơn 120% so với các loại kem dưỡng thông thường giúp bảo vệ làn da khỏi 3 nguy cơ của lão hóa sớm là: sự mất ẩm, viêm, oxy hóa.

Nguyên nhân gây lão hóa sớm.

Các thành phần tự nhiên giàu tính kháng viêm và chống oxy hóa cũng được Dr.Spiller Biocosmetic bổ sung như: Azulen từ hoa cúc, keo ong, lô hội, vitamin B, OPC, Vitamin A, C, E… có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, bổ sung nước và làm dịu mát làn da.

Trong triết lý của mình, Dr.Spiller không sử dụng acid trong trẻ hóa da bởi những hậu quả của nó đã được báo trước. Viện nghiên cứu sức khỏe quốc gia Mỹ đã đưa ra lời khuyến cáo nên sử dụng peptides trong tái tạo tế bào da thay cho sử dụng acid và trước đó, vào năm 1980 Dr.Spiller Biocosmetic đã phát triển kem có chứa peptide Lactic (một loại peptide sữa) là Rinazell.

Ngày nay, nối tiếp truyền thống, công ty liên tiếp giới thiệu những sản phẩm được phát triển mới của mình được chiết xuất từ tự nhiên như các thuộc tính chống oxy hóa của nhân sâm và chè xanh trong bộ sản phẩm Sanvita hay đưa Niacinamide- sản phẩm của một thành tựu công nghệ sinh học tái tạo vào trong dòng sản phẩm Vitamin C Plus nổi tiếng của mình.

Năm 2012, Dr Spiller Biocosmetic là nhãn hàng mỹ phẩm sinh học trên thế giới được liên minh châu Âu cấp chứng chỉ Cosmo standard công nhận là mỹ phẩm sinh học (Đây là chứng chỉ trên thế giới có giá trị pháp lý theo tiêu chuẩn mỹ phẩm sinh học mới có hiệu lực từ 1/1/2012 của EU).

Tư vấn bởi công ty TNHH Thương mại và Đầu tư V.B.C.L.

Nhà phân phối độc quyền Mỹ phẩm sinh học DR. Spiller Biocosmetic tại Việt Nam.

Trụ sở: tầng 7 Tòa nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi nhánh: 12 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Skin Lab1: 44B Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội.
Skin Lab2: Phòng 902, tầng 9, tòa nhà 29T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0437958517.

Email:info@dr-spiller.vn; Website:http://www.dr-spiller.vn/
Facebook:
http://www.facebook.com/Dr.Spillervietnam.

Minh Thảo


Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét