Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Mũi cao cho gương mặt thanh tú.

Chiếc mũi thanh tú là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ Á Đông.
Nâng mũi hoàn hảo như Han Ga In (ảnh minh họa)

Chiếc mũi thanh tú là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, mỗi người sinh ra đều có những điểm khiếm khuyết từ đơn giản như làn da sần sùi nhiều mụn cần phải trị mụn. Hay thiếu tự tin khi hàm răng không đẹp thì tìm đến nha khoa chỉnh hình răng cho nụ cười rạng rỡ hơn, đến những khuyết điểm nhất định như khuôn mặt to hay cái mũi thấp cần chỉnh sửa sao cho hài hòa hơn. Có thể nói một trong những khuyết điểm đặc trưng của hầu hết người Á Đông là cái mũi tẹt, đầu mũi thường to… mà mũi là trung tâm của khuôn mặt. Cho nên với cái mũi cao thanh mảnh, đầu mũi thon gọn và lỗ mũi kín là ước mong của rất nhiều người.



Hình minh họa

Hiểu đúng về nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là danh từ mà giới thích làm đẹp dùng để mô tả chiếc mũi các diễn viên Hàn Quốc và họ mong muốn có chiếc mũi như vậy. Còn về kỹ thuật nâng mũi thì chỉ có một kỹ thuật chung mà tất cả các bác sĩ trên thế giới cũng như tại Việt Nam thực hiện như nhau. Nền tảng dựa trên cấu trúc của chiếc mũi để tạo ra một chiếc mũi phù hợp với khuôn mặt.

Nâng mũi hoàn hảo như Han Ga In

Mũi sau khi nâng phải đảm bảo các vấn đề như:

- Đầu mũi thon gọn và mềm mại, có hình tam giác.

- Da đầu mũi và thân mũi không bị đỏ.

- Sóng mũi phải thẳng không lệch và có độ võng như đường cong S-line.

- Trụ mũi phải đứng thẳng và vững chắc.

- Hai mắt không bị kéo xếch.

Nếu đánh giá chính xác các yếu tố trên tạo nên một sự hài hòa về mũi và khuôn mặt thì việc nâng mũi chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả và làm cho mình càng ngày càng đẹp hơn.

Khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn nên đến các viện thẩm mỹ uy tín, có liên kết với các trung tâm chỉnh hình, bệnh viện lớn theo đúng tiêu chuẩn y tế để thực hiện, nhằm đảm bảo độ an toàn và kết quả cao trong quá trình phẫu thuật và hậu phẫu.

Tư vấn bởi: BS Dương Văn Tươi

Chuyên khoa chỉnh hình thẩm mỹ BV Chợ Rẫy

Thẩm mỹ viện Beauty & Spa Khơ Thị

www.thammyvienkhothi.com

www.facebook.com/khothispa


Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét