Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Công nghệ mới điều trị sẹo thâm

Việc điều trị bằng DTS Roller góp phần giảm được từ 70 đến 90% các loại sẹo.

Điều trị da bị sẹo thâm, mụn sẹo lâu năm, da lão hóa, sạm nám… là một trong những vấn đề nan giải, tốn kém thời gian và chi phí điều trị của nhiều người. Hiểu được những khó khăn này, Trung tâm Thẩm mỹ & Spa Mxinh đã áp dụng một phương pháp điều trị mới là DTS Roller.

Phương pháp này đã được FDA (Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ) công nhận và chứng minh, đây là công nghệ trị liệu sẹo mang lại kết quả cao. Phương pháp này ít xâm hại trên da và chỉ tốn một chi phí nhỏ.

Tại Mxinh, DTS Roller được áp dụng trong việc điều trị và loại bỏ: da sẹo thâm, mụn sẹo, sẹo lõm và sẹo phẫu thuật; vết nhăn sâu có rãnh, vết nhăn cạn, vết nám và chống lão hóa; da sần sùi vỏ cam, chảy sệ và làm săn chắc da.

Hiệu quả điều trị sẹp lõm bằng phương pháp DTS Roller.

Phương pháp này áp dụng liệu pháp đa trị liệu trên vết sẹo dựa trên nguyên tắc kích thích để tạo ra sự tái sinh của các mô tế bào đã mất đi và cơ chế tự lành vết thương của chính cơ thể bạn. DTS Roller sẽ đưa các serum đặc trị làm đầy vết sẹo lõm, thẩm thấu 100% trong quá trình hoạt động của máy. Loại serum đặc biệt này có tên gọi Platicell - tế bào gốc - sản phẩm có được bằng công nghệ sinh học nhờ các nghiên cứu đặc biệt của hãng mỹ phẩm Tegoder. Sản phẩm này khi kết hợp với DTS giúp tăng thêm 40 lần tác dụng xóa sẹo.

Bên cạnh đó, quá trình lão hóa gây ra nhiều tổn thương cho da. Trong đó, tiến trình hư hại sợi collagen làm cho da mất đi sự đầy đặn và dẻo dai, các đường nhăn sâu hiện rõ, bề dày da mỏng như giấy, da lỏng lẻo chảy sệ. DTS Roller sẽ tạo ra những đường thông nhỏ, để dưỡng chất serum Platicell - tế bào gốc - và chất chống lão hóa thấm sâu, giúp cho quá trình chuyển hóa và tái tạo tế bào tăng, sản sinh sợi collagen. Nhờ đó, các vết nhăn mờ nhạt dần, lỗ nang lông thu nhỏ lại, các đường nhăn gãy li ti biến mất, làn da sẽ dần đầy lên, căng trẻ rõ rệt.

Khi điều trị, bạn chỉ có cảm giác châm chích nhẹ và không gây đau nên bạn vẫn sinh hoạt đi làm việc bình thường. Phương pháp này cũng không gây chảy máu, có thể đỏ tạm thời vùng da điều trị khoảng một giờ sau khi điều trị (giống như sau khi bạn đi tắm biển và phơi nắng).

Với tay nghề chuyên môn cao của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Trung tâm Thẩm mỹ & Spa Mxinh, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau trị liệu đầu tiên. Da nhiều sẹo rỗ thì bạn cần thực hiện 5-8 lần điều trị. Bên cạnh đó, hiệu quả mang lại từ việc điều trị bằng DTS Roller cũng góp phần giảm được các loại sẹo từ 70 đến 90%.

Mọi thông tin liên hệ:

Trung tâm Điều trị và Chăm sóc da Mxinh

- 769 Lê Hồng Phong (Nối dài - Gần khu công viên Hồ Kỳ Hòa), phường 12, quận 10, TP HCM. ĐT: (84-8) 38657981 - 38623888
Đường dây nóng : 0932222268 - 0933544468
-19-21 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. ĐT: (84-8) 54118866 Đường dây nóng: 0932222286 - 0939998668

Email:mxinh06@yahoo.com
Website:www.beauty-mxinh.com.vn.

Minh Thảo


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/game-mobile/game-mobile-online/

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop xách tay

  

my pham han quoc shoptainha

 my pham han quoc tot

 

ban de laptop shoptainha

bàn gỗ laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui dung laptop acer

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét