Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Dịch vụ giúp điều tra chân tướng giới tính

(Nguoiduatin.vn) - 'Nếu nghi ngờ bạn bè, người yêu hay người thân bạn là đồng tính, lưỡng tính bạn sẽ cảm thấy như thế nào?", quảng cáo dịch vụ điều tra giới tính giới thiệu.

Tâm sự của một bạn trai trên báo: “Từ bé, tớ đã thấy mình là một cậu bé “hơi bất thường”, tớ thích đi chơi cùng bạn trai hơn với bạn gái, tớ tránh xa những trò chơi như bắn súng, leo trèo và chỉ thích vẽ hình thủy thủ mặt trăng...”.

Từ tâm sự trên, Trung tâm Thám tử Sài Gòn sinh ra một dịch vụ thám tử: Điều ra giúp khách hàng giới tính của người họ muốn.

'Nếu nghi ngờ bạn bè, người yêu hay người thân bạn là đồng tính, lưỡng tính bạn sẽ cảm thấy như thế nào...? Có lẽ là sốc! Nhưng đừng quá hoang mang và xa lánh vì rất có thể họ sẽ rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng, tiêu cực.... Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tìm ra hướng giải quyết hợp lý nhất cho vấn đề trên', công ty này quảng cáo trên website.

Chưa hiểu các thám tử sẽ điều tra và xác định giới tính đối tượng như thế nào nhưng dịch vụ này có vẻ ăn khách.

> Điều tra về sự cạnh tranh ở nới chữa 'súng tịt ngòi' cho quý ông

Hồng Trà


Nguồn: nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét