Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Biện pháp tự nhiên cho bàn chân mềm, mịn

Dù là mùa hè hay mùa đông thì vùng da khô, cứng, nứt nẻ trên bàn chân cũng có thể khiến bạn khó chịu và lúng túng. Biện pháp tự nhiên sau đây có thể loại bỏ chúng và giữ cho đôi chân mềm, mịn.

Ảnh minh họa

Cho dù là mùahè hay mùa đông thì vùng da khô, cứng, nứt nẻ trên bàn chân cũng có thể khiến bạn khó chịu và lúng túng.Đi bộ bằng đôi chân trần, hoặcsự tiếp xúc với gót giày của bạn đều góp phần tạo nên những vết chai, cứng và khô trên chân, nhưng không có lý do gì buộc bạn phải sống chung với nó.Mặc dùhiện có nhiều sản phẩm chăm sóc bàn chân, nhưng bạn có thể sử dụng các biện pháp tự nhiên để loại bỏ chúng và giữ cho đôi chân luôn mềm mại và mịn màng


Bạn cần:

Chậu nước ngâm chân

• 1 ly sữa

• Đá bọt

• Khăntắm

• 2thìadầu ô liu

Tất chân bằng vải cotton

Cách thực hiện:

-Đổ 2 lít nước ấm và 1 cốc sữa vào chậu.
- Ngâm chân từ 10 đến 20 phút để làm mềm vùng da khô, chai cứng và tăng cường độ ẩm tự nhiên.
- Nhúng đá bọt vào nước.Sau đó, nhấc một chân ra khỏi chậu,nhẹ nhàng chà đá bọt lên các vùng da khô và vết chai cứng.Tiếp theo, lặp lại các bước với chân còn lại.

- Rửa sạch chân bằng nước ấm rồi lau khô.
- Massage bàn chân với dầu ôliu, tập trung vào các vùng da khô và vết chai cứng.Nhẹ nhàngmassage bằng tay để đảm bảo toàn bộ chân được dưỡng ẩm.
- Đi tất cotton để dầu ôliu thẩm thấu vào da.Nếu bạnchăm sóc chân vào buổi tối theo cách này, bạn có thể đi tất luôn trong khi ngủ.
Lưu ý:

Có thể thay thế dầu ôliu bằng dầu dừa hoặc dầu jojoba.

Nếu không có đá bọt, bạn có thể sử dụng 1 thìamuốihạt hoặc đường đen trộn với 1 thìadầu.Bôi hỗn hợp này lên bàn chân và chà xát trong 5 phút để loại bỏ tế bào da chết và da khô.


• Khi chânnứt nẻ không hưởngứngviệc chăm sóc da và giữ ẩm thì có thể chân bạn đã bị nấm. Lúc này, bạn cần đi khám chuyên khoa da liễu để có cách điều trị thích hợp.



Tác giả : N.M (Dịch)


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/game-mobile/game-mobile-online/

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

mỹ phẩm the face shop xách tay

  

my pham han quoc shoptainha

 mua my pham han quoc o dau

 

ban de laptop shoptainha

bàn gỗ laptop

 

tui dung laptop shoptainha

tui xach laptop

 

Nguồn: vtv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét